Siêu thị khuyến mãi nhiều nhóm mặt hàng

Chủ Nhật, 23/01/2022, 20:51 [GMT+7]
In bài này
.

Trong dịp Tết, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, vì vậy, dịp này một số siêu thị đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng.

Khách hàng mua sắm tại Lotte Mart Vũng Tàu.
Khách hàng mua sắm tại Lotte Mart Vũng Tàu.

Cụ thể, từ nay đến ngày 26/1, Co.op Mart Vũng Tàu giảm 15% các nhóm mặt hàng như trái cây, thực phẩm tươi sống, rau củ. Bên cạnh đó, siêu thị cũng thực hiện giảm giá các giỏ quà với mức giảm bình quân từ 100.000-200.000 đồng/giỏ. Bên cạnh các nhãn hàng của các nhà sản xuất, siêu thị cũng đưa ra nhiều sản phẩm phục vụ Tết mang nhãn hàng riêng Co.op và thực hiện chương trình giảm giá từ 10-50% cho các dòng sản phẩm.

Trong khi đó, Lotte Mart Vũng Tàu có chương trình khuyến mãi “Tết Nhâm Dần sale rần rần”. Từ nay đến 30/1, siêu thị thực hiện giảm giá từ 10-49% cho tất cả các nhóm hàng như: thực phẩm, hàng gia dụng, mâm cỗ Tết, nước giải khát, bánh kẹo… Còn tại hệ thống cửa hàng WinMart+, các mặt hàng bánh kẹo, đồ uống đang được áp dụng giá bán tốt như: bánh quy bơ Pháp LU, các loại đồng uống của Coca-Cola và Pepsi, Halida... giảm giá từ 12-26%... Các mặt hàng chăm sóc cá nhân và gia đình cũng giảm giá từ 22-43% như: nước giặt Ariel, giấy vệ sinh tre, sữa rửa mặt Nivea Men... Cùng với đó, hàng ngàn sản phẩm thuộc các nhóm hàng khác cũng được khuyến mại hấp dẫn.

Tin, ảnh: VÂN ANH

;
.