Ra mắt 2 OBC Chapter kết nối, quảng bá các DN nhỏ và siêu nhỏ

Thứ Bảy, 22/01/2022, 20:02 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 22/1, ONE BUSINESS CONNECTION - cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam (viết tắt là OBC) đã tổ chức Lễ ra mắt OBC Dynamic Chapter tại TP. Bà Rịa.

Ông Nguyễn Văn Hòa, nhà sáng lập OBC Việt Nam trao quyết định cho Ban điều hành OBC Dynamic Chapter.
Ông Nguyễn Văn Hòa, nhà sáng lập OBC Việt Nam trao quyết định cho Ban điều hành OBC Dynamic Chapter.

OBC Dynamic Chapter có 51 thành viên. Trong nhiệm kỳ đầu tiên, OBC Dynamic Chapter đặt mục tiêu duy trì 300 lượt khách mời, tổ chức 25 khóa đào tạo tập trung cho các chủ DN; trao 700 cơ hội kinh doanh với doanh thu dự kiến khoảng 60 tỷ đồng/năm; phát triển thêm 30 thành viên mới.

Trong buổi ra mắt, OBC Dynamic Chapter đã ký kết đỡ đầu 5 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do COVID-19 trên địa bàn phường Long Tâm, TP. Bà Rịa. Theo đó, mỗi tháng OBC Dynamic Chapter sẽ hỗ trợ mỗi em 500 ngàn đồng và trong thời gian 3 năm.

Trước đó, tối 21/1, tại TP. Vũng Tàu, OBC Việt Nam đã ra mắt OBC Connection Chapter. OBC Connection Chapter là chapter đầu tiên của tỉnh BR-VT với 36 thành viên. Trong nhiệm kỳ đầu tiên, OBC Connection Chapter đặt mục tiêu duy trì 300 lượt khách mời, tổng lượt học tập 25 lượt; trao 700 cơ hội kinh doanh với doanh thu khoảng 68 tỷ đồng/năm.

Ban điều hành OBC Connection Chapter ra mắt.
Ban điều hành OBC Connection Chapter ra mắt.

Ông Nguyễn Văn Hòa, nhà sáng lập OBC Việt Nam cho biết, sau khi ra mắt OBC tại các tỉnh, OBC Việt Nam tiếp tục ra mắt các chapter OBC nhằm kết nối các DN nhỏ và siêu nhỏ, giúp DN có điều kiện tiếp cận và ứng dụng nền tảng tri thức, công cụ tân tiến toàn cầu.

OBC Việt Nam sẽ hỗ trợ đào tạo và đưa những tri thức hiệu quả nhất, tân tiến nhất của thế giới về Việt Nam, đặc biệt tập trung trong 3 lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp, Kỹ năng phát triển bản thân và Kỹ năng kết nối thông qua 6 giá trị cốt lõi gồm: chính trực, cộng đồng, công nhận, trách nhiệm, tri thức và tích cực. Với triết lý “Đi nhanh hơn, đi xa hơn”, OBC sẽ tập trung xây dựng chiến lược, tổ chức các chương trình sự kiện định kỳ hàng tháng, hàng quý nhằm quảng bá hoạt động của DN, đồng thời tập trung vào các mục tiêu: đào tạo DN (gồm phát triển tri thức, phát triển kinh doanh và phát triển cộng đồng); tìm kiếm tài năng doanh nhân trẻ tuổi để hỗ trợ; đầu tư cho các dự án khởi nghiệp và những dự án phù hợp.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

 

;
.