VinFast đầu tư hệ thống sạc điện tại TX. Phú Mỹ

Thứ Ba, 16/11/2021, 19:52 [GMT+7]
In bài này
.

VinFast vừa hoàn thành việc lắp đặt trạm sạc ắc quy cho ô tô, xe máy điện tại Trung tâm thương mại TX. Phú Mỹ (đường Độc Lập, phường Phú Mỹ).

Trạm sạc điện do VinFast lắp đặt tại Trung tâm thương mại TX. Phú Mỹ.
Trạm sạc điện do VinFast lắp đặt tại Trung tâm thương mại TX. Phú Mỹ.

Trạm có 8 trụ sạc, bao gồm trụ sạc thường ô tô AC 11kW, trụ sạc nhanh ô tô DC 30kW và 60kW, trụ sạc siêu nhanh ô tô DC 250kW và trụ sạc xe máy AC 1,2kW. Các trụ sạc này có thể sạc ắc quy cho cả xe ô tô điện và xe máy điện do VinFast sản xuất. Trạm có thể sạc 15 phút giúp cho ô tô chạy 180km thay vì phải sạc 8 tiếng tại nhà. Đây là trạm sạc pin đầu tiên do VinFast lắp đặt tại BR-VT nhằm sẵn sàng cho việc vận hành ô tô điện của hãng này vào cuối năm 2021.

Được biết, VinFast đang tích cực triển khai kế hoạch thiết lập hơn 2.000 trạm sạc xe điện trên 63 tỉnh thành, tương ứng với hơn 40.000 trụ sạc các loại. Các trụ sạc do VinFast lắp đặt phù hợp với các điểm dừng nghỉ, bãi đỗ xe ở cao tốc, quốc lộ, nơi lái xe có thời gian nghỉ ngắn; các vị trí đỗ xe công cộng có thể đỗ hoặc gửi xe trong thời gian dài. Các trạm sạc xe điện VinFast sử dụng công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp quá trình sạc dễ dàng, đơn giản và phương thức thanh toán bằng thẻ thuận tiện, bảo mật cho khách hàng.

Tin, ảnh: SONG THƯ

;
.