HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH

Nhiều hội viên ủng hộ kinh phí cho quỹ vắc xinvà phòng chống dịch bệnh

Chủ Nhật, 10/10/2021, 19:33 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 10/10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt trực tuyến mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Tham dự buổi họp mặt có bà Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn.

Ông Lê Đình Thắng, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cho biết, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh có hơn 340 hội viên, chủ yếu là DN có quy mô nhỏ và vừa. Thời gian qua, Hội vừa tuyên truyền hội viên chấp hành các quy định về phòng chống dịch, vừa động viên chia sẻ với những khó khăn mà DN gặp phải. Trong đó, Hội đã phát động tinh thần “Tương thân tương ái”, hội viên ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau; nhiều DN hội viên đã tích cực ủng hộ kinh phí cho quỹ vắc xin và phòng chống dịch bệnh; hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi COVID-19 như: tặng quà cho người nghèo, hỗ trợ tặng gạo cho cây ATM gạo của TP. Vũng Tàu, TP. Bà Rịa, TX. Phú Mỹ, chương trình ATM oxy, ATM máy thở, ATM túi thuốc cứu người, tặng đồng phục chống dịch cấp 2 và 3 cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch… 

Tại buổi họp mặt, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tặng Bằng khen cho 35 doanh nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch và công tác Hội năm 2021; kết nạp thêm 5 hội viên mới.

• Cùng ngày, Hội Doanh nhân trẻ TP. Bà Rịa đã tổ chức buổi ký kết hợp tác với Công ty TNHH One Business Connection (OBC).

Theo đó, hai bên sẽ cùng phối hợp thực hiện các sự kiện; các khóa đào tạo lãnh đạo. Qua đó nhằm xây dựng cộng đồng, đào tạo và kết nối DN và phổ cập cho các DN kiến thức: Quản trị kinh doanh, Phát triển bản thân và Kỹ năng kết nối cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.

ĐÔNG HIẾU

;
.