.

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh: Các chương trình tín dụng ưu được triển khai hiệu quả

Cập nhật: 20:42, 19/01/2018 (GMT+7)

Ngày 19-1, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh (NHCSXH) tổ chức họp Ban đại diện HĐQT lần thứ I năm 2018. Đồng chí, Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH đã đến dự và chỉ đạo cuộc họp.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, năm 2017, tổng doanh số cho vay các chương trình tín dụng của NHCSXH tỉnh đạt 842 tỷ đồng, với 31.496 lượt hộ nghèo và đối tượng chính sách được vay vốn. Riêng chương trình cho vay xây dựng nông thôn mới, năm 2017, dư nợ cho vay của NHCSXH tỉnh đạt hơn 1.193 tỷ đồng. Về hoạt động ủy thác cho vay qua các tổ chức hội đoàn thể, tính đến cuối năm 2017, tổng dư nợ ủy thác cho vay là 1.904 tỷ đồng. Nhìn chung, các chương trình tín dụng của NHCSXH tỉnh đều đúng đối tượng, góp phần xóa đói giảm nghèo.

Tại cuộc họp, đồng chí Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được của NHSCXH trong năm qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, trong thời gian tới, NHCSXH tỉnh cần tiếp tục xử lý hiệu quả các khoản nợ xấu, đồng thời, mở rộng thêm đối tượng cho vay, nhất là trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.

PHAN HÀ

.
.
.