LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT TỈNH

Đóng góp nhiều ý kiến vào dự thảo báo cáo, đề án nghiên cứu khoa học

Thứ Ba, 10/01/2023, 19:44 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10/1, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh có 31 đơn vị thành viên và đơn vị trực thuộc. Năm 2022, đơn vị đã hoàn thành nhiều nhiệm vụ trọng tâm như: Hoàn thành đề án “Phát huy vai trò đội ngũ trí thức trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế”; tham gia góp ý các dự thảo báo cáo của tỉnh, cho ý kiến về các đề án nghiên cứu khoa học; thành lập hội đồng tuyển chọn trí thức tiêu biểu năm 2022; xuất bản bản tin Tri thức mới; tổ chức thành công hội thảo “Chuyển đổi số trong doanh nghiệp công nghiệp”…

Đặc biệt, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã chủ trì tổ chức thành công cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh năm 2022 với 107 sản phẩm trong đó có 40 sản phẩm đạt giải.

Ngoài ra, các đơn vị thành viên như Hội Cơ khí, Hội Xây dựng, Hội Kiến trúc sư, Hội dược liệu, Hội Khoa học - Lịch sử, Hội Luật gia, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng… cũng đã đạt nhiều thành tựu trong hoạt động chuyên môn, chuyên ngành, đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại hội nghị, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã thống nhất 8 nhiệm vụ chủ yếu sẽ được triển khai thực hiện trong năm 2023.

SONG THƯ

;
.