.

Tự do trải nghiệm Singapore

Cập nhật: 15:21, 13/04/2018 (GMT+7)

Lữ hành Saigontourist đang chào bán tour “Free & Easy” (tự do khám phá) Singapore cho du khách trong tháng 4 và tháng 5.

Singapore có nhiều điểm đến chờ đón du khách trải nghiệm như: bảo tàng lịch sử, trung tâm di sản; cuộc sống về đêm đầy màu sắc; những khu rừng nhiệt đới và vườn cây độc đáo; nhiều trung tâm mua sắm lớn… Điểm đến không nên bỏ qua là Universal Studios Singapore - một trong bốn công viên theo chủ đề Universal Studios trên thế giới (3 công viên còn lại ở Los Angeles, Orlando của Mỹ và Osaka của Nhật Bản). Đây là thiên đường giải trí phục vụ mọi đối tượng khách.

Những người yêu thích thiên nhiên hoang dã hãy đến vườn chim Jurong. Tại một trong những vườn chim lớn nhất thế giới này, du khách nên xem chương trình biểu diễn “Những vị vua của bầu trời” với những cú lượn ngoạn mục của những chú đại bàng, chim ưng và diều hâu. Những người thích khám phá văn hóa thì ghé thăm khu Chinatown để tìm hiểu câu chuyện về di sản Trung Hoa; Little India là khu vực giàu bản sắc dân tộc của người Ấn; Joo Chiat là không gian sống của người Peranakan, pha trộn giữa văn hóa Trung Hoa và Mã Lai.

Singapore còn là thiên đường mua sắm. Du khách dễ dàng tìm thấy các mặt hàng thời trang mới nhất tại các trung tâm mua sắm dọc Đại lộ Orchard. Ngoài ra, Singapore còn được ví như thiên đường du lịch, vui chơi dành cho trẻ em, với các hoạt động như: thăm sở thú đêm Night Safari; hướng nghiệp cho trẻ tại công viên chủ đề Kidzania với hơn 80 tình huống thực tế khác nhau; khám phá đảo Sentosa; vườn treo Gardens by the Bay với hơn 250 ngàn loài cây quý hiếm trong một ngôi nhà kính có mái vòm khổng lồ.

Tour có lịch trình 4 ngày, giá từ 5,999 - 6,499 triệu đồng dành cho các lựa chọn dịch vụ khách sạn từ 2 sao, 3 sao đến 4 sao. Tour khởi hành vào các ngày 19, 26-4 và 3, 17, 24-5. Giá tour gồm vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines và 3 đêm tại khách sạn (gồm bữa ăn sáng nếu ở khách sạn 3-4 sao). Khách mua thêm 1 đêm phòng tại Resort World Sentosa với giá từ 3,499 triệu đồng được tặng 2 vé tham quan Universal Studios (hoặc S.E.A Aquarium), 2 voucher ăn uống trong công viên (trị giá 5 đôla Singapore/voucher) và 2 voucher ăn uống tại khu ẩm thực Malaysian Food Street.

Bên cạnh tuyến Singapore, Lữ hành Saigontourist còn phục vụ tour Free & Easy tuyến Hong Kong - Disneyland 3 ngày, giá 10,999 triệu đồng, khởi hành ngày 13 và 25-6.

Liên hệ: Chi nhánh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại Vũng Tàu, 62 Trần Hưng Ðạo. ĐT: 0254 3815888.

MINH HIỀN

.
.
.