.

Nhà hàng hải sản Lâm Đường: Địa chỉ ẩm thực tin cậy

Cập nhật: 10:09, 09/02/2018 (GMT+7)

Tọa lạc tại vị trí đẹp, không gian thoáng đãng ngay bên bờ biển, nguồn thực phẩm tươi, giá ổn định quanh năm và thường xuyên khuyến mãi, giúp thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, phù hợp túi tiền. Đó là những ưu điểm nổi bật của Nhà hàng hải sản Lâm Đường (125B, Trần Phú, phường 5, TP.Vũng Tàu). 

Có 2 cách để đến nhà hàng hải sản Lâm Đường: từ ngã tư Giếng Nước, du khách theo đường Nguyễn An Ninh - Trần Phú đi qua ngã tư Bến Đình gần 2km, nhìn bên phải sẽ thấy một dãy nhà mái ngói đỏ nổi trên biển, bờ tường và cổng trang trí tranh vẽ hải sản, biển và những bức tượng người cá, giàn bông giấy khoe sắc hồng rực rỡ ngay phía trước, đó là nhà hàng hải sản Lâm Đường. Tuy nhiên, tuyến đường này có mật độ xe lưu thông đông do gần các cảng cá và khu dân cư. Nếu là khách du lịch, bạn nên chọn cung đường thứ hai: từ trung tâm TP.Vũng Tàu đi về hướng Bãi Trước theo đường Trần Phú để khám phá tuyến đường ven biển uốn lượn quanh chân núi Lớn, hít thở không khí trong lành, cảnh quan tươi đẹp, hữu tình, thơ mộng hòa quyện giữa núi, rừng và biển. 

Đường Trần Phú mềm mại uốn lượn quanh Núi Lớn.
Đường Trần Phú mềm mại uốn lượn quanh Núi Lớn.

Đặc biệt, đi trên cung đường này vào mùa Xuân, du khách sẽ mê mẩn trước mảng xanh đa sắc màu từ cây cối hai bên đường. Những cây bàng đang mùa thay lá, chuyển từ xanh sang vàng rồi nhuộm đỏ cả một góc trời. Xa xa phía sườn núi Lớn, khu vực nhà thờ Đức Mẹ Bãi Dâu hay trong khuôn viên những ngôi chùa, hoa sứ nở rộ phủ trắng. Thấp hơn một chút, anh đào xứ biển (còn gọi là hoa đỗ mai) cũng đang khoe sắc hồng, sắc trắng rung rinh trong gió. Điểm xuyết cho sắc màu trên đoạn đường này còn có những giàn bông giấy đỏ, hồng và những cây điệp trổ hoa vàng. Không chỉ có núi, cung đường này một bên là biển. Du khách còn được ngắm những chuyến tàu hàng chở đầy container, tàu cá đang trên đường về bến sau chuyến biển dài ngày để cảm nhận nét bình yên, trù phú của vùng đất này. 

Nếu đoạn đường từ trung tâm Bãi Trước đến nhà hàng hải sản Lâm Đường (khoảng 4km) cho du khách trải nghiệm thiên nhiên biển rừng tuyệt đẹp của phố biển thì không gian thoáng rộng, sạch đẹp, cách đón tiếp, phục vụ chu đáo của nhà hàng hải sản Lâm Đường giúp chuyến du lịch Vũng Tàu của du khách thêm trọn vẹn. Khuôn viên sân vườn tràn ngập sắc xanh với nhiều loại tiểu cảnh, bonsai được chăm chút cẩn thận. Các loại hải sản tươi sống được nhà hàng bày trí trong những tủ kính trong suốt ngay tiền sảnh để du khách dễ dàng chọn loại hải sản ưa thích, cân ký đối chiếu tại chỗ; trẻ con thì thỏa thích nhìn ngắm cá tôm bơi lội tung tăng. Nhà hàng phân chia hai khu vực, sát biển và trong nhà kín để du khách chọn chỗ ngồi theo sở thích.     

Khách thưởng thức hải sản tại Nhà hàng hải sản Lâm Đường.
Khách thưởng thức hải sản tại Nhà hàng hải sản Lâm Đường.

Bà Lâm Thị Thùy Dương, quản lý nhà hàng cho biết, tất cả thực phẩm tươi, sống, nhà hàng chỉ nhập với số lượng đủ bán trong ngày, không để qua đêm, giá bán được niêm yết rõ ràng và có cân kiểm chứng, tạo sự yên tâm nơi thực khách. Từ tháng 1-2018, nhà hàng đưa thêm món cua hoàng đế và tôm Alaska (Mỹ) vào thực đơn để du khách đến Vũng Tàu và người dân địa phương có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon chế biến từ đặc sản ngoại nhập.

Món cua hoàng đế đã được Nhà hàng hải sản Lâm Đường đưa vào thực đơn từ tháng 1-2018. Ảnh: ĐĂNG KHOA
Món cua hoàng đế đã được Nhà hàng hải sản Lâm Đường đưa vào thực đơn từ tháng 1-2018. Ảnh: ĐĂNG KHOA

Bà Thùy Dương cũng cho biết thêm, trong kinh doanh dịch vụ ăn uống, ngoài chất lượng món ăn ngon, giá cả phải chăng thì khâu phục vụ để “vừa lòng khách đến hài lòng khách đi” đặc biệt quan trọng. Tại nhà hàng hải sản Lâm Đường, đội ngũ nhân viên phục vụ đều qua đào tạo nghiệp vụ nhà hàng ngay từ đầu vào (tối thiểu có bằng Sơ cấp nghiệp vụ nhà hàng). Sau đó, hàng năm nhà hàng đều tổ chức tập huấn, đào tạo tại chỗ để chuẩn hóa nghiệp vụ, tính chuyên nghiệp, văn hóa ứng xử trong phục vụ cho nhân viên. 

Sau khi cùng gia đình dùng bữa tại nhà hàng hải sản Lâm Đường, chị Nguyễn Quỳnh Anh (30/2, Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP.Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với cách nhà hàng hải sản Lâm Đường cho khách chọn hải sản, cân đối chiếu tại chỗ, tư vấn cặn kẽ món ăn và khẩu phần theo số người, món ăn phù hợp với trẻ em. Tôi sẽ cùng gia đình quay lại đây thưởng thức hải sản trong đợt du lịch tới”.

Nhà hàng hải sản Lâm Đường khuyến mãi giảm 20% giá cua hoàng đế và tôm hùm Alaska. Theo đó, giá bán cua hoàng đế còn 1,999 triệu đồng/kg; tôm hùm là 1,359 triệu đồng/kg (đã bao gồm thuế VAT và phí chế biến). Bên cạnh đó, trong khung giờ từ 11 giờ đến 16 giờ, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, khách uống bia từ 3 chai được tặng 1. Liên hệ hotline: 0908342029.

Bài, ảnh: ĐAN CHÂU

.
.
.