Thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia Viet Solutions

Thứ Sáu, 22/07/2022, 20:37 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 22/7, Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Huy Dũng đã chủ trì hội nghị phát động cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia Viet Solutions 2022”. Hội nghị được tổ chức trực tiếp và trực tuyến đến 63 điểm cầu trên toàn quốc.

Mục tiêu của Viet Solutions năm 2022 nhằm tìm kiếm và công bố những bài toán chuyển đổi số Việt Nam ở các ngành, lĩnh vực, địa phương và DN. Mọi tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài có bài toán và giải pháp phù hợp với mục đích của cuộc thi đều được tham gia Viet Solutions. Cuộc thi được tổ chức thành 3 vòng thi, gồm vòng sơ loại, vòng bán kết và vòng chung kết. Viet Solutions 2022 sẽ có 9 giải thưởng, tổng giá trị 1,8 tỷ đồng. 

Các giải thưởng của Viet Solutions 2022 gồm: Bài toán chuyển đổi số ở các ngành, lĩnh vực, địa phương, DN xuất sắc nhất; bài toán và giải pháp chuyển đổi số tại các bộ, ngành xuất sắc nhất; bài toán và giải pháp chuyển đổi số tại địa phương xuất sắc nhất; bài toán và giải pháp chuyển đổi số tại DN xuất sắc nhất; bài toán và giải pháp chuyển đổi số cho các dự án vì cộng đồng xuất sắc.

Để đăng ký tham gia Viet Solutions 2022, các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thể truy cập cổng thông tin cuộc thi tại địa chỉ https://vietsolutions.net.vn/.

ĐÔNG HIẾU

;
.