Chủ động nắm bắt và cung cấp thông tin

Thứ Sáu, 30/09/2022, 20:09 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 30/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác tuyên giáo quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2022.

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong quý III năm 2022, công tác tuyên giáo đạt được nhiều kết quả quan trọng. Trong đó, nổi bật là công tác tổ chức triển khai, quán triệt và tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh được thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả. Công tác tuyên giáo đã đẩy mạnh tuyên truyền các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị quan trọng. Đồng thời, chủ động và kịp thời theo dõi, định hướng dư luận xã hội trước tình hình dịch bệnh COVID-19 và đấu tranh phản bác các thông tin xấu độc trên mạng xã hội.

Trong quý IV năm 2022, công tác tuyên giáo sẽ tập trung thực hiện một số nhiệm vụ như: Tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của Trung ương Đảng và chỉ thị của Tỉnh ủy; tăng cường công tác truyền thông các ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng của đất nước và địa phương, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng- an ninh, xây dựng Đảng…; chủ động nắm bắt và cung cấp thông tin, dự báo dư luận xã hội, đề xuất cấp ủy các giải pháp xử lý những vấn đề, vụ việc phức tạp, nhạy cảm để không phát sinh điểm nóng trên địa bàn.

Đồng thời, tăng cường chỉ đạo, quản lý, định hướng thông tin báo chí, kịp thời cung cấp thông tin, định hướng tuyên truyền những vấn đề, sự việc phát sinh mà báo chí và dư luận quan tâm.

HOÀNG HƯỜNG

;
.