Tốt cho người tiêu dùng

Chủ Nhật, 22/12/2019, 18:28 [GMT+7]
In bài này
.

- Tới đây sẽ có nhiều DN nước ngoài tham gia phân phối xăng dầu tại Việt Nam.

- Xứ ta ra ngõ gặp cây xăng. Có thêm nữa cũng vậy thôi.

- Khác nhiều chứ. Phân tích sâu ông sẽ thấy việc nhiều cây xăng ngoại tham gia thị trường bán lẻ xăng dầu rất tốt cho người tiêu dùng xứ ta.

- Chỉ cho bạn bè thấy đi!
 
- Nhớ ông chủ trạm xăng người Nhật ở Hà Nội đội mưa, cúi đầu chào cảm ơn khách 2 năm trước không?
 
- Nhớ. Sau 2 năm hoạt động, sự thân thiện, cúi chào cám ơn khách hàng của nhân viên cây xăng Nhật vẫn duy trì; Chất lượng sản phẩm, tính chính xác về đo lường vẫn bảo đảm. Đến đổ xăng ở đây, các khách hàng vẫn thấy mình là “thượng đế”.
 
- Có sự tham gia của cây xăng ngoại, sức ép cạnh tranh sẽ buộc nhiều cây xăng nội thay đổi. Cách bán xăng “không cảm xúc” sẽ được thay bằng thái độ phục vụ niềm nở, ân cần.
 
- Quả thật lâu nay, sự tươi cười, vui vẻ, biết ơn khách hàng vẫn là thứ xa xỉ ở nhiều cây xăng xứ ta.
 
- Đó là chưa nói không ít cây xăng bị cơ quan chức năng phát hiện có hành vi gian dối, “móc túi” người tiêu dùng bằng việc gắn chíp và bảng mạch điện tử để làm sai lệch bộ đếm. Khi người dân thắc mắc, nhân viên cây xăng đã tỏ thái độ không tôn trọng và quát nạt khách hàng.
 
- Hiểu rồi. Mong các cây xăng ngoại sớm xuất hiện để các cây xăng nội có động lực cạnh tranh phục vụ khách hàng.
SÁU BẾN ĐÌNH
 
;
.