Kịp thời chi trả tiền hỗ trợ do ảnh hưởng dịch COVID-19

Thứ Tư, 17/06/2020, 10:47 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 16/6, đoàn kiểm tra do ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh làm Trưởng đoàn đã làm việc với UBMTTQVN và các tổ chức đoàn thể của huyện Châu Đức, TX. Phú Mỹ nhằm giám sát việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Theo báo cáo, huyện Châu Đức đã chi tiền hỗ trợ tổng cộng 9.054 người (người có công với cách mạng, đối tượng bảo trợ xã hội, người nghèo, người bán vé số) với tổng số tiền hơn 11,64 tỷ đồng. TX. Phú Mỹ cũng đã chi tiền hỗ trợ 3.800 người thuộc các đối tượng nêu trên với tổng số tiền 7 tỷ đồng. Riêng đối tượng là người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương, huyện Châu Đức và TX. Phú Mỹ chưa thực hiện do chưa có DN nào gửi danh sách.

Ông Nguyễn Kế Toại ghi nhận những nỗ lực của các địa phương trong việc thực hiện chi trả kịp thời cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và đề nghị các địa phương khẩn trương rà soát lại các thôn, ấp, tiếp tục lập danh sách những đối tượng chưa được hỗ trợ, tổng hợp gửi về UBMTTQVN tỉnh và Sở LĐTBXH để báo cáo UBND tỉnh hướng giải quyết.

MINH THANH

 

;
.