Huyện Long Điền thực hiện tốt các chương trình phối hợp

Thứ Tư, 07/08/2019, 19:10 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 7/8, Ban chỉ đạo Chương trình phối hợp (CTPH) giữa lực lượng vũ trang với Ban Dân vận, MTTQ, các đoàn thể và hội quần chúng tỉnh (gọi tắt là BCĐ.CTPH tỉnh) đã kiểm tra kết quả thực hiện CTPH tại huyện Long Điền trong 6 tháng đầu năm 2019.

Theo báo cáo của BCĐ.CTPH huyện Long Điền, trong 6 tháng đầu năm, qua công tác phát động toàn dân tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc”, quần chúng nhân dân đã cung cấp cho lực lượng biên phòng 38 tin báo tố giác tội phạm, cung cấp cho lực lượng công an 170 tin báo tố giác tội phạm. Các cơ quan, đơn vị trong huyện đăng ký 87 mô hình, 6 điển hình “Dân vận khéo” trong nhiều lĩnh vực đời sống. Địa phương cũng duy trì các mô hình tự quản về an ninh trật tự, trong đó nổi bật có các mô hình hiệu quả như “Ba an toàn”, “3 không”, “Sống tốt đời đẹp đạo”…

Phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra, ông Phạm Hòa, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn kiểm tra đánh giá cao những kết quả tích cực đã đạt được của BCĐ.CTPH huyện Long Điền trong thời gian qua. Đồng thời lưu ý BCĐ.CTPH huyện cần tiếp tục phát huy công tác phối hợp; nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo” trong phối hợp phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

BẢO KHÁNH

;
.