Huyện Châu Đức: Lập trang mạng xã hội tuyên truyền phòng, chống ma túy

Thứ Tư, 07/08/2019, 18:53 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là một trong những nội dung được chỉ đạo từ UBND huyện Châu Đức về việc tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy trên địa bàn. 

Theo đó, Phòng VH-TT được giao phối hợp Công an huyện thành lập cổng, trang thông tin an ninh xã hội huyện Châu Đức trên mạng xã hội (facebook, zalo,…) về phòng, chống tệ nạn ma túy trên địa bàn. Trang mạng xã hội cũng nhằm tiếp nhận phản ánh của người dân một cách kịp thời và thuận tiện, đồng thời là kênh chủ động tuyên truyền, cung cấp các thông tin về tệ nạn ma túy để người dân quan tâm, cập nhật và cảnh giác.

Ngoài việc lập trang mạng xã hội, UBND huyện còn yêu cầu triển khai đặt bảng tuyên truyền phòng, chống ma túy vừa bằng chữ, hình ảnh, số điện thoại của cơ quan chức năng (Công an huyện và Công an xã, thị trấn) đặt tại các điểm công cộng của các xã, thị trấn, các cơ sở giáo dục, y tế, Trung tâm VHTT-TT, thư viện, trụ sở các cơ quan chức năng, và các địa điểm thu hút đông người khác. 

Được biết, trong 6 tháng đầu năm, trên địa bàn huyện Châu Đức xảy ra 14 vụ mua bán, vận chuyển, tàng trữ ma túy, chiếm 6,46% so với số vụ toàn tỉnh (14/216 vụ), số đối tượng vi phạm chiếm 4,17% (14/335 đối tượng), phát hiện 79 đối tượng sử dụng trái phép các chất ma túy, số người nghiện đang có mặt tại địa phương là 73 người.

Huyện Châu Đức cũng đã thiết lập đường dây nóng lãnh đạo huyện qua số điện thoại 0358.670.693 và email: ttchauduc@gmail.com nhằm tiếp nhận và xử lý những phản ánh của người dân về tình hình phức tạp, nổi cộm trên địa bàn. 

TRUNG HIẾU

 
;
.