Tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật

Chủ Nhật, 04/11/2018, 16:25 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 4-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với đoàn từ thiện Quan âm tu viện (tỉnh Đồng Nai) và chùa Tây Phương Núi Dinh (TX. Phú Mỹ) tổ chức tặng quà cho người nghèo tại 2 xã Nghĩa Thành và Suối Nghệ (huyện Châu Đức).

Ông Lê Văn Hậu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho người nghèo ở các xã Nghĩa Thành và Suối Nghệ (huyện Châu Đức). Ảnh: ĐINH HÙNG
Ông Lê Văn Hậu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho người nghèo ở các xã Nghĩa Thành và Suối Nghệ (huyện Châu Đức). Ảnh: ĐINH HÙNG

200 suất quà (500.000 đồng/suất) gồm: gạo, mì tôm, nước tương, quần áo và 100.000 đồng tiền mặt đã được trao cho người nghèo, người già neo đơn… Tổng giá trị quà tặng 100 triệu đồng do Quan âm tu viện Đồng Nai và chùa Tây Phương Núi Dinh vận động các nhà hảo tâm tài trợ.

* Chiều cùng ngày, Chùa Vạn Phước (211 Ba Cu, TP.Vũng Tàu) đã tổ chức chương trình tặng 250 phần quà cho 100 người khiếm thị, 150 người khuyết tật và người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, mỗi người khiếm thị nhận được  phần quà gồm 10kg gạo và 120 ngàn đồng; người khuyết tật và người nghèo nhận được phần quà 10kg gạo. Tổng kinh phí của chương trình này trị giá 45 triệu đồng, do Chùa Vạn Phước vận động các tăng ni, phật tử trên địa bàn TP.Vũng Tàu đóng góp.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Chùa Vạn Phước đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện xã hội, giúp đỡ người nghèo với kinh phí gần 1 tỷ đồng.

ĐINH HÙNG, HỒNG PHƯƠNG

;
.