"Quý bà" nông nổi

Thứ Hai, 01/10/2018, 16:18 [GMT+7]
In bài này
.

- Lâu nay cũng có nghe chuyện một số chị em phụ nữ bụng dạ hẹp hòi, hành vi nông nổi, nhưng việc một “quý bà” dùng vật sắc nhọn cào xước xe người khác để trả thù thì quả thật lần đầu tiên mới nghe.

- Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ trên đường mà lén chạy xe theo cả cây số, tìm cách phá xe người khác, quý bà này thế gian có một không hai.

- Vấn đề là “quý bà” này đã sai lại càng thêm sai. Sau khi bị nhắc nhở vì chạy ô tô vào đường một chiều, bà ta đã không xin lỗi lại đi vạch một vết xước dài lên thân xe người ta. Có lẽ thấy chưa hả tức, “quý bà” này còn quay lại... vạch thêm một vòng lên xe “đối phương” thì không hiểu văn hóa bà ta như thế nào.

- Chính vì vậy mà bà ta bị hứng vô số “gạch đá” của cư dân mạng.

- Chưa hết đâu. Rồi đây bà ta còn có thể bị xử lý hình sự phải về tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác nữa.

- Biết bà ta đâu mà bắt trả lời trước pháp luật?

- Công an họ giỏi lắm, sớm muộn gì họ cũng tìm ra thôi, vì thế cách tốt nhất là “quý bà” hãy đến gặp và xin lỗi nạn nhân một tiếng, bỏ tiền ra sơn lại xe cho người ta.

- Đúng rồi. Đánh người chạy đi không ai đánh người chạy lại. Hãy dũng cảm xuất hiện và thành khẩn sửa sai. Đừng để đến lúc công an tìm ra, danh tính và hành vi nông nỗi bị phơi bày trước dư luận, mắc cỡ lắm “bà chị” ơi!

SÁU BẾN ĐÌNH

;
.