Đừng mắng oan Lai!

Thứ Sáu, 20/07/2018, 20:06 [GMT+7]
In bài này
.

- Này Lai (like), mày con cái nhà ai mà thất nhơn ác đức vậy hả?

- Ơ, tui làm gì mà ông mắng tui té tát vậy?

- Chớ hổng phải à. Mày không thấy từ khi mày xuất hiện trên “phây”, cuộc sống đầy những thị phi, xã hội bị rối tung rối nùi lên à.

- Phê phán, kết án tui tới tấp vậy mà có bằng chứng gì không?

- Đây đây: nam danh ca Elvis Phương còn sống sờ sờ ra đó, hiện đang tham gia nhiều show diễn và sẽ hát trong chương trình chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 tại Cửa Lò vào 22-7 tới, vậy mà mày đưa tin nhảm ổng đã qua đời là sao?

- À, trong giới sô-bít, nhiều người bị tung tin qua đời hoặc bị bệnh hiểm nghèo sắp “đai” chứ đâu chỉ có ca sĩ Elvis Phương. Như hôm rồi, ca sĩ Khánh Ly cũng bị đồn  là qua đời nè. Còn người người bị đồn thổi qua đời nhiều lần nhất là nghệ sĩ Hoài Linh.

- Đó, đó, chính miệng mày thú nhận đó nha! Mày có biết không hả, bị “trù” chết nhiều quá, danh hài Hoài Linh phải chụp hình mình với bản tin bất nhẫn trên rồi chú thích: “Nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ”?

- Biết! Nhưng thưa ông, nãy giờ ông mắng Lai, chửi Lai hơi bị nhiều đó!

- Tao sẽ còn mắng mày té tát về cái tội tung tin đồn nhảm.

- Mắng vậy là oan cho Lai. Những loại tin đồn nhảm, thất thiệt, thị phi đó đâu phải do Lai.

- Không do mày làm ác thì do ai?

- Do những kẻ không có tài năng phải dựa vào “câu like, câu view” trên facebook để bán được hàng hoặc nổi tiếng mà bất chấp tất cả, thưa ông!

SÁU BẾN ĐÌNH

;
.