Vũng Tàu đẹp mê mẩn trong MV tỏ tình của ca sĩ Ngọc Sơn

Thứ Tư, 14/02/2024, 18:02 [GMT+7]
In bài này
.

Ca sĩ Ngọc Sơn chính thức giới thiệu với khán giả ca khúc "Lời tỏ tình dễ thương 3" vào ngày lễ Valentine (14/2) năm nay, ca khúc mang thông điệp yêu thương tích cực do chính nam ca sĩ sáng tác.

Vũng Tàu đẹp như tranh vẽ trong "Lời tỏ tình dễ thương 3"

Sau hơn 25 năm kể từ khi “Lời tỏ tình dễ thương 1, 2” ra mắt khán giả, ở ca khúc mới nhất, Ngọc Sơn tiếp tục gửi tới người nghe thông điệp tình yêu tích cực, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc.

Cảnh đẹp Vũng Tàu trong MV
Cảnh đẹp Vũng Tàu trong MV "Lời tỏ tình dễ thương 3" của ca sĩ Ngọc Sơn ra mắt vào ngày lễ tình nhân.

Được biết, ca sĩ Ngọc Sơn sáng tác “Lời tỏ tình dễ thương 3” chỉ vỏn vẹn trong 1 ngày, sau đó anh tự hoà âm phối khí. Ca khúc có giai điệu vui tươi, là món quà tinh thần dành tặng khán giả trong một ngày lễ ý nghĩa, dành cho những người yêu và được yêu trên thế giới này.

Được biết, MV “Lời tỏ tình dễ thương 3” được quay tại Bà Rịa - Vũng Tàu, do con trai nuôi của Ngọc Sơn, S Quang Ngọc làm đạo diễn.

Trong sản phẩm mới của của ca sĩ, khung cảnh Vũng Tàu đẹp mê mẩn. Ca sĩ Ngọc Sơn ngồi xe mui trần đi dọc đường bờ biển tuyệt đẹp, đọc rap cực ấn tượng và đặc biệt là thể hiện vũ đạo sở trường trên bờ cát về đêm.

Bờ biển đêm Vũng Tàu trong MV
Bờ biển đêm Vũng Tàu trong MV "Lời tỏ tình dễ thương 3". Ảnh: NVCC

"Bà Rịa - Vũng Tàu giống như một quê hương nữa của Ngọc Sơn, có nhiều người thân yêu của anh đang sinh sống, nơi em trai ruột Ngọc Hải được các lãnh đạo địa phương và người dân hết mực yêu thương. Bởi thế, Ngọc Sơn đã quay 4 MV một lúc, trong đó có 3 MV quay ở Bà Rịa - Vũng Tàu, cho thấy tình cảm đặc biệt của tôi với vùng biển xinh đẹp này” - nam ca sĩ bày tỏ.

Thông điệp về tình yêu chân thành

"Lời tỏ tình dễ thương 3” có âm nhạc sôi động, tươi vui nhưng lời bài hát vẫn tình cảm, dịu dàng, là lời tỏ tình chân thành nhất mà một chàng trai muốn gửi tới nửa kia.

Khi nghe ca khúc này, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy, lần nào Ngọc Sơn cũng truyền tải thông điệp yêu thương tích cực, tràn đầy niềm tin và hy vọng.

Hình ảnh đường phố Vũng Tàu trong MV mới của ca sĩ Ngọc Sơn. Ảnh: NVCC.
Hình ảnh đường phố Vũng Tàu trong MV mới của ca sĩ Ngọc Sơn. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ, bất chấp những chia ly, đau khổ, khó khăn thử thách trong cuộc sống thì ở bất kỳ tầng lớp, đối tượng nào, từ những người lao động bình dân, công nhân, nông dân cho tới giai cấp trí thức, doanh nhân... đều có những mối tình cao quý, đáng trân trọng.

Bản thân ca sĩ Ngọc Sơn cũng từng “yêu thầm khóc lén”, từng trải qua tình yêu nồng nhiệt với nhiều sắc thái. Nhưng dù có ra sao, anh cũng chưa từng nặng lời trách móc người yêu, chỉ là những lời tỏ tình chân thành, tinh tế.

MV “Lời tỏ tình dễ thương 3” được dàn dựng, chăm chút tỉ mỉ, là lời ngợi ca, chúc phúc chân thành nhất của Ngọc Sơn với tình yêu, những con người đang yêu và luôn khát khao yêu thương. Ca khúc được phát hành trên kênh YouTube Ngọc Sơn Production.

HOÀNG BÁCH

;
.