Cùng làm Báo Xuân với Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Hai, 17/10/2022, 19:19 [GMT+7]
In bài này
.

Nhâm Dần sắp qua đi, chào đón năm mới Quý Mão 2023, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu xuất bản ấn phẩm Xuân 2023 với chủ đề “Đường lớn đã mở”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 

Từ những câu chuyện trong năm 2022 cùng với sự chuyển động khẩn trương như mong đợi của mọi người dân về tuyến cao tốc hiện đại trong tương lai, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu muốn chuyển tải thông điệp nhìn lại những thành công của năm cũ, hướng đến năm mới với một hành trình mới mang theo những thay đổi tích cực. 

Xuân mới đến, những điều mới sẽ đến. Như một con đường mở ra, sẽ bắt đầu cho một hành trình. Cuộc sống và mùa Xuân không thể không có những khởi đầu và hành trình đầy khát vọng.

Với tất cả sự trân trọng, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu mong muốn nhận được sự cộng tác của quý bạn đọc gần xa, của giới văn nghệ sĩ, những nhà báo chuyên và không chuyên, các nhiếp ảnh gia trong cả nước, chỉ với một tâm nguyện giản đơn: Cùng làm báo với chúng tôi, để xúc cảm đọng lại.

Mọi sự cộng tác vui lòng gửi qua email: baobrvt@gmail.com. Thời hạn cuối nhận tác phẩm: 15/11/2022 (22 tháng Mười, Nhâm Dần).

Trân trọng cảm ơn!

Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

;
.