Lâm Thu Hồng đoạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Globe 2022

Chủ Nhật, 16/10/2022, 09:51 [GMT+7]
In bài này
.

Thí sinh đại diện của Việt Nam là Lâm Thu Hồng (SN 1995, quê Bà Rịa-Vũng Tàu) đã giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" và danh hiệu Á hậu 4 của cuộc thi The Miss Globe 2022 (Hoa hậu Hoàn cầu).

Thí sinh đại diện của Việt Nam là Lâm Thu Hồng (bìa phải, SN 1995, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) giành giải
Lâm Thu Hồng (bìa phải) giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất", Á hậu 4 của The Miss Globe 2022. Ảnh: Ban Tổ chức.

Đêm chung kết The Miss Globe 2022 chính thức diễn ra lúc 20 giờ ngày 15/10 (1 giờ 30 sáng 16/10 theo giờ Việt Nam) tại Tirana, Albania với sự tranh tài của các thí sinh đến từ hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Giây phút hạnh phúc của người đẹp Lâm Thu Hồng đoạt giải Á hậu 4 của The Miss Globe 2022.
Giây phút hạnh phúc của người đẹp Lâm Thu Hồng.

Đại diện Việt Nam Lâm Thu Hồng đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trải qua các phần thi bikini, dạ hội, trang phục dân tộc, ứng xử của top 5. Giữa dàn thí sinh quốc tế, cô gái Việt Nam nhỏ nhắn luôn tỏa sáng bởi sự tự tin, phong cách trình diễn sân khấu uyển chuyển, lôi cuốn.

Đặc biệt, khi cô xuất hiện với bộ trang phục dân tộc “Trai Việt Nam”- bộ trang phục lấy cảm hứng từ biển cả, từ viên ngọc trai và ý nghĩa của sự nỗ lực vươn lên đã rất nổi bật trên sân khấu về màu sắc cũng như sự công phu của thiết kế cùng những bước trình diễn kiêu hãnh.

Giải thưởng "Best National Costume" (tạm dịch: Trang phục dân tộc đẹp nhất) dành cho trang phục dân tộc của Lâm Thu Hồng được cho là hoàn toàn xứng đáng.

Người đẹp giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất thuyết phục và hoàn toàn xứng đáng
Người đẹp giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng. Ảnh: Ban Tổ chức.

Tiếp đó, Lâm Thu Hồng xuất sắc ghi tên mình vào top 5 tại đêm Chung kết. Kết quả chung cuộc, Lâm Thu Hồng được gọi tên với danh hiệu Á hậu 4. Thí sinh đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2022 đến từ Cộng hòa Dominica. Á hậu 1, 2, 3 lần lượt thuộc về các thí sinh đến từ Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), Albania, Thái Lan.

Lâm Thu Hồng đã mang về danh hiệu Á hậu 4 cho tất cả người hâm mộ đang theo dõi và ủng hộ cho Hồng trên hành trình vừa qua. Ảnh: Ban Tổ chức.
Lâm Thu Hồng đã mang về danh hiệu Á hậu 4 cho người hâm mộ đang theo dõi và ủng hộ cho Hồng trên hành trình vừa qua. Ảnh: Ban Tổ chức.

Lâm Thu Hồng chia sẻ trên trang cá nhân: "Hồng đã vỡ òa hạnh phúc khi được xướng tên lần lượt vào các top và quan trọng hơn khi thắng giải Best National Costume - giải thưởng là niềm tự hào dân tộc của Hồng. Và hơn thế, Hồng đã mang về danh hiệu Á hậu 4 cho tất cả người hâm mộ đang theo dõi và ủng hộ cho Hồng trên hành trình vừa qua". 

HUYỀN TRANG

 

 

;
.