Quỹ "Tấm lòng vàng" của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu trao tiền hỗ trợ 4 gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Ba, 12/11/2019, 20:48 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 12/11, Quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu cùng đại diện Công ty CP Bảo hiểm Hùng Vương, Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến thăm, trao tiền và tặng gói bảo hiểm tai nạn học sinh cho 4 gia đình khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo. Đây là những trường hợp khó khăn đã được thông tin ở chuyên mục “Kết nối yêu thương” trên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu để kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ trong thời gian vừa qua.

Đại diện Báo BR-VT và Công ty CP Bảo hiểm Hùng Vương Chi nhánh BR-VT trao tiền hỗ trợ và gói bảo hiểm tai nạn học sinh cho gia đình anh Võ Phát Giàu.
Đại diện Báo BR-VT và Công ty CP Bảo hiểm Hùng Vương Chi nhánh BR-VT trao tiền hỗ trợ và gói bảo hiểm tai nạn học sinh cho gia đình ông Võ Phát Giàu.

Các trường hợp được trao tiền hỗ trợ gồm: Ông Võ Phát Giàu (40/11/17/10A, Bạch Đằng, phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu) được trao 6,5 triệu đồng và gói bảo hiểm tai nạn cho 2 cháu ngoại của ông Giàu là Võ Thị Luyến, Võ Thị Hoa; Anh Lâm Trần Đạt (39A, đường 3/2, tổ 14, khu phố 1, phường 11, TP. Vũng Tàu) được trao 6,5 triệu đồng và gói bảo hiểm tai nạn cho cháu Lâm Thị Kim Yến (con gái anh Đạt); 2 chị em bà Trương Bạch Ngọc - Trương Ngọc Hằng (tổ 14, khu phố 1, phường 11, TP. Vũng Tàu) được trao 8 triệu đồng; Cháu Nguyễn Trà My (780/37/144, đường Bình Giã, phường 11, TP. Vũng Tàu) được trao 2 triệu đồng và gói bảo hiểm tai nạn.

Số tiền trao cho các trường hợp trên được trích từ Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Bà Rịa - Vũng Tàu và đóng góp của bạn đọc. Công ty CP Bảo hiểm Hùng Vương Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu tài trợ gói bảo hiểm. 

Tin, ảnh: PHI DŨNG

;
.