Bắt cặp vợ chồng trộm tài sản

Thứ Sáu, 30/10/2020, 15:20 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Vũng Tàu đã khởi tố bị can các đối tượng Nguyễn Tuấn Điền (35 tuổi), Lê Thị Kim Thanh (36 tuổi, vợ của Điền) và Ngô Đình Tuấn (39 tuổi) cùng trú tại  phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu) về hành vi trộm tài sản.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Điền và Lê Thị Kim Thanh.
Đối tượng Nguyễn Tuấn Điền và Lê Thị Kim Thanh.

Theo thông tin ban đầu, chiều 24/10, Điền chở Thanh lưu thông trên đường Lê lợi, TP. Vũng Tàu thì phát hiện chiếc xe máy của ông Cao Thanh Tuấn dựng bên hông căn nhà số 233, Lê Lợi. Thanh bàn với chồng lấy trộm chiếc xe máy này bán để lấy tiền tiêu xài. Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 25/10, Thanh, Điền và Tuấn rủ nhau đến lấy trộm chiếc xe máy, khi đến gần nhà của ông Cao Thanh Tuấn, Điền và Ngô Đình Tuấn đứng bên ngoài cảnh giới, còn Thanh vào dắt chiếc xe ra ngoài để Điền phá khóa điện của chiếc xe mang đi cất giấu, sau đó các đối tượng này đưa chiếc xe trên cho một thanh niên tên Tý (hiện đang bỏ trốn) đưa đi thế chấp lấy 1 triệu đồng.

Theo lời khai của Thanh và Điền, 2 đối tượng này sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn, cả 2 đều nghiện ma túy và thường xuyên chơi games bắn cá. Hiện Thanh đang mang thai hơn 8 tháng nên được cơ quan điều tra cho tại ngoại, giao cho gia đình và chính quyền địa phương quản lý. Năm 2008, Điền từng bị TAND tỉnh xử phạt gần 16 năm tù giam tội cố ý gây thương tích, vừa mời ra tù năm 2018.

Tin, ảnh: NGUYỄN NGÂN

;
.