.
CÔNG ĐOÀN DIC GROUP

Thu nhập bình quân của người lao động đạt 10,52 triệu đồng/tháng

Cập nhật: 18:31, 24/01/2024 (GMT+7)

Ngày 24/1, Công ty CP đầu tư phát triển xây dựng (DIC Group) tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn DIC Group lần thứ III, khóa V, nhiệm kỳ 2023-2028 (mở rộng).

Bà Nguyễn Thị Kim Nhung, Chủ tịch Công đoàn DIC Group trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Bà Nguyễn Thị Kim Nhung, Chủ tịch Công đoàn DIC Group trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2023, 9 công đoàn cơ sở trực thuộc DIC Group tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở và Đại hội Công đoàn DIC Group lần thứ VI. Các cấp công đoàn đã phối hợp thực hiện nhiều nội dung quan trọng như xây dựng các phong trào thi đua, các chương trình phúc lợi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động của DIC Group. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 10,52 triệu đồng/tháng, tăng 10% so với năm 2022. Ngoài ra, trong năm có 1.680 người lao động DIC Group được hưởng chế độ khám sức khỏe định kỳ; 936 người lao động được tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng...

Tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong phong trào Công nhân viên chức-lao động và hoạt động công đoàn năm 2023.

Dịp này, DIC Group cũng tổ chức chương trình “Ngàn quà Tết-Kết yêu thương”. Công đoàn DIC Group đã trao 44 phần quà Tết trị giá 55 triệu đồng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao 200 phần quà tổng trị giá 260 triệu đồng cho người lao động thuộc DIC Group có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: LINH ĐAN

 
.
.
.