.

HODECO tập trung đầu tư vào các dự án trọng điểm

Cập nhật: 18:30, 24/01/2024 (GMT+7)

Ngày 24/1, Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa-Vũng Tàu (HODECO) tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2023 và hội nghị người lao động năm 2024.

Ông Đoàn Hữu Thuận, Chủ tịch HĐQT HODECO tặng Giấy khen cho các tập thể lao động tiên tiến năm 2023.
Ông Đoàn Hữu Thuận, Chủ tịch HĐQT HODECO tặng Giấy khen cho các tập thể lao động tiên tiến năm 2023.

Năm 2023, dù phải đối mặt với những thách thức của thị trường ngành xây dựng và bất động sản nhưng HODECO vẫn đạt được những kết quả tích cực. Doanh thu của công ty đạt 672 tỷ đồng, đóng góp 157,3 tỷ đồng vào ngân sách Nhà nước. Các dự án trọng điểm, nổi bật đã tạo nên dấu ấn tích cực trong năm qua của HODECO như: khu nhà ở Hải Đăng-The Light City, biệt thự Đồi Ngọc Tước II, dự án nhà ở Đại Dương (Antares), dự án nhà ở số 2 phía Tây đường 3/2, Ecotown Phú Mỹ. Ngoài ra, HODECO còn tích cực tham gia công tác hỗ trợ xã hội bằng việc dành 400 triệu đồng cho quỹ từ thiện và các hoạt động xã hội.

Năm 2024, công ty đặt mục tiêu dành từ 800 đến 1 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội. Đặc biệt trong tình hình nhiều DN xây dựng và bất động sản phải thực hiện cắt giảm nhân sự nhưng HODECO vẫn giữ 100% người lao động với mức thu nhập bình quân 16,5 triệu đồng/người/tháng.

Tại hội nghị, HODECO đã thống nhất các giải pháp nhằm đảm bảo thành công trong năm 2024, bao gồm tập trung đầu tư vào các dự án trọng điểm, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong ngành xây dựng, duy trì chất lượng sản phẩm theo quy chuẩn xây dựng. Công ty cũng cam kết duy trì lưu chuyển dòng tiền mạnh mẽ để ổn định hoạt động kinh doanh.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 
.
.
.