HODECO khai trương nhà mẫu dự án khu đô thị The Light City

Thứ Tư, 07/04/2021, 19:03 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 7/4, Công ty CP Phát triển nhà BR-VT (HODECO) đã khai trương nhà mẫu thuộc Dự án khu đô thị The Light City tại phường 12, TP.Vũng Tàu.

Đại diện chủ đầu tư cắt băng khai trương nhà mẫu dự án Khu đô thị The Light City.
Đại diện chủ đầu tư cắt băng khai trương nhà mẫu dự án Khu đô thị The Light City.

Ông Lê Viết Liên, Tổng Giám đốc HODECO cho biết, việc đưa vào sử dụng nhà mẫu tại dự án giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu, đánh giá thiết kế, công năng sử dụng của các mẫu nhà trên thực tế. Ngoài ra, công ty cũng cam kết tiếp tục huy động mọi nguồn lực thi công dự án bảo đảm tiến độ và chất lượng, nhằm đem đến cho khách hàng một không gian sống trong lành, đa dạng tiện ích, đồng bộ và hiện đại của một đô thị trung tâm tại khu vực Bắc Vũng Tàu.

Dự án khu đô thị The Light City có quy mô 49ha, được quy hoạch đồng bộ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại. Giai đoạn 1 của dự án có diện tích hơn 27ha, được khởi công từ tháng 10/2019 với mức vốn đầu tư hơn 2.400 tỷ đồng. Đến nay, dự án đã hoàn thành xong hạ tầng cơ bản và tiếp tục hoàn thiện các hạng mục còn lại như nhà ở, khu công viên trung tâm, cảnh quan tiện ích... để có thể ra mắt thị trường vào cuối quý 2/2021. Giai đoạn 1 gồm 490 nhà liên kế có diện tích từ 100 - 157m2, 213 biệt thự có diện tích từ 239-385m2 và khoảng 400 căn hộ chung cư đi kèm với các tiện ích như trường tiểu học - trung học cơ sở, nhà văn hóa, trung tâm y tế, công viên cây xanh, khu vui thể thao, vui chơi giải trí…

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

;
.