VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020

Thứ Năm, 06/08/2020, 19:21 [GMT+7]
In bài này
.

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Theo đó, Tập đoàn VNPT đứng ở top 3 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên và là lần thứ 5 Tạp chí Forbes Việt Nam công bố bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất trong nước. Trong số danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 được Forbes Việt Nam công bố chính thức lần này, Tập đoàn VNPT xếp thứ 3.

Bảng xếp hạng này được thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Sau khi lập danh sách sơ bộ hơn 100 DN có thương hiệu mạnh, Forbes Việt Nam đã tính toán thu nhập trước thuế và lãi vay và xác định giá trị đóng góp của tài sản vô hình.

VNPT đã có sự tăng trưởng liên tục về mặt lợi nhuận trong những năm qua. Đồng thời, với việc liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới, đặc biệt là những giải pháp số, VNPT cũng khẳng định vị thế tiên phong, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam bằng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phủ rộng trên mọi lĩnh vực từ kinh tế đến chính trị, xã hội. Trong đó, nhiều sản phẩm dịch vụ được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế uy tín như Hóa đơn điện tử VNPT E-Invoice giành Giải vàng tại hạng mục “Giải thưởng đội phá về quản lý tài chính” của Stevie Awards châu Á-Thái Bình Dương 2020.  

HIỀN MINH

 
;
.