.
CUỘC THI ẢNH "PETROVIETNAM TRONG TÔI"

PV Gas đoạt giải Nhất tập thể

Cập nhật: 18:05, 24/11/2023 (GMT+7)

Tổng Công ty Khí Việt  Nam (PV Gas) cho biết, tại lễ trao giải cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi”, trong số 8 đơn vị nhận được giải tập thể, PV GAS đã xuất sắc đoạt giải Nhất. Đồng thời, người lao động PV Gas cũng giành 2 giải cá nhân gồm: giải Khuyến khích ảnh bộ của tác giả Nguyễn Hùng Tiến (Công ty Quản lý Dự án Khí) và giải Khuyến khích ảnh đơn của tác giả Nguyễn Thụy Quỳnh Anh (Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu).

Một tác phẩm trong bộ ảnh “Câu chuyện bồn chứa LNG” của tác giả Nguyễn Hùng Tiến.
Một tác phẩm trong bộ ảnh “Câu chuyện bồn chứa LNG” của tác giả Nguyễn Hùng Tiến.

Cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi” được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát động ngày 5/10. Ban tổ chức đã nhận được hơn 2.000 tác phẩm ảnh đơn và ảnh bộ của gần 500 tác giả từ các đơn vị. Trong đó, 1.802 tác phẩm dự thi hợp lệ của 477 tác giả, tương ứng 1.523 ảnh đơn và 279 bộ ảnh. 

Sau 2 vòng sơ khảo và chung khảo, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích đối với thể loại ảnh đơn; 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích ảnh bộ.

Ban tổ chức cũng trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các đơn vị tích cực tham gia dự thi, trao thưởng cho người dự thi cao tuổi nhất.

PHAN HÀ

.
.
.