.

Petrovietnam tiếp tục đứng đầu top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất

Cập nhật: 18:28, 27/10/2023 (GMT+7)

Tại lễ công bố top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) diễn ra ngày 26/10 tại Hà Nội, do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Ptetrovietnam) tiếp tục được xếp đầu bảng. Trong top 10 DN có lợi nhuận tốt nhất còn có sự xuất hiện của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP).

Theo đáng giá của Ban tổ chức, trong bối cảnh tăng trưởng kinh tế toàn cầu giảm tốc, nền kinh tế Việt Nam cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Trạng thái trì trệ lan rộng hầu khắp các ngành, khiến sức chống chịu của DN bị bào mòn, lợi nhuận giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên, nền kinh tế Việt Nam cũng đang cho thấy những dấu hiệu phục hồi dù tốc độ chuyển biến chưa nhanh, ít nhiều đã mang đến sự khởi sắc cho hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều DN.

Đóng góp vào sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam không thể không kể tới nỗ lực của cộng đồng DN trong nước. Đặc biệt là những DN đóng vai trò trụ cột, là “đầu tàu” trước những khó khăn, thử thách trong suốt thời gian vừa qua.

HÀ AN

 
.
.
.