.

Tổng Hội Xây dựng Việt Nam chúc mừng các DN Xây dựng tỉnh

Cập nhật: 16:32, 12/10/2023 (GMT+7)

Ngày 12/10, Tổng Hội Xây dựng Việt Nam, Hội Xây dựng tỉnh Bà Ria – Vũng Tàu, Sở Xây dựng đã đến thăm, chúc mừng các DN xây dựng trên địa bàn TP. Vũng Tàu nhân kỷ niệm 78 năm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Đoàn do ông Lê Quang Nam, Phó Đại diện Văn phòng Tổng Hội Xây dựng phía Nam, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Xây dựng và đô thị làm trưởng đoàn.

ông Lê Quang Nam, Phó Đại diện Văn phòng Tổng Hội Xây dựng phía Nam, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Xây dựng và đô thị phát biểu tại buổi thăm và chúc mừng DN DIC Holdings.
Ông Lê Quang Nam, Phó Đại diện Văn phòng Tổng Hội Xây dựng phía Nam, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Xây dựng và đô thị phát biểu tại buổi thăm và chúc mừng DN DIC Holdings.

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh (sau đây gọi tắt là Tân Phước Thịnh) và Công ty CP Xây dựng DIC Holdings. 

Đại diện Tổng Hội Xây dựng tặng hoa chúc mừng Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh nhân kỷ niệm 78 năm ngày Doanh nhân Việt Nam
Đại diện Tổng Hội Xây dựng tặng hoa chúc mừng Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh nhân kỷ niệm 78 năm ngày Doanh nhân Việt Nam

Phát biểu tại buổi thăm và làm việc, đại diện Tổng Hội Xây dựng đánh giá cao những đóng góp của các DN cho ngành Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và sự phát triển kinh tế của tỉnh nói chung. Trong đó, Tân Phước Thịnh và DIC Holdings là 2 DN uy tín, hoạt động lâu năm trong ngành Xây dựng và có nhiều hoạt động nổi bật, nhiều công trình xây dựng lớn, ấn tượng trong và ngoài tỉnh. Cả 2 DN đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 3.

Đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng tặng hoa chúc mừng Công ty CP Xây dựng DIC Holdings
Đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng tặng hoa chúc mừng Công ty CP Xây dựng DIC Holdings

Nhân kỷ niệm 78 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Tổng Hội Xây dựng, Hội Xây dựng và Sở Xây dựng đã tặng hoa, chúc mừng các DN, doanh nhân về những thành tựu mà các DN, doanh nhân đã đạt được. Đồng thời bày tỏ mong muốn các DN tiếp tục phát huy nội lực, đổi mới sáng tạo, thực hiện chuyển đổi số và phát triển bền vững để đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành Xây dựng nói riêng và cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

 

 

.
.
.