Du Xuân nhiều ưu đãi cùng Vietravel

Thứ Sáu, 15/11/2019, 07:25 [GMT+7]
In bài này
.

Với thông điệp “Du Xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương”, từ ngày 9/11/2019 đến 16/2/2020, Công ty du lịch Vietravel tung ra chương trình khuyến mại Xuân 2020 với nhiều ưu đãi, cùng hàng trăm tuyến tour/điểm đến mới lạ, hấp dẫn.

Chương trình dành cho các khách hàng hoàn tất thanh toán tour có ngày khởi hành đến hết 31/3/2020. Đặc biệt, khách hàng mua các tour đến Âu - Úc - Mỹ - Canada - New Zealand, tour khám phá “Cung đường kim cương Nhật Bản” với chuyến bay thẳng đến Fukushima bằng hình thức thuê bao nguyên chuyến (charter) sẽ không giới hạn thời gian khởi hành sau cùng.

 Mức giảm trực tiếp này sẽ được áp dụng cho các khách hàng đã kích hoạt VietravelPlus hoặc đăng ký kích hoạt VietravelPlus tại thời điểm mua tour. Theo đó, khách hàng đăng ký tour sẽ được giảm thêm các mức tương ứng với từng thị trường như: Giảm 100 ngàn đồng/khách cho các tour đi bằng xe và tour Campuchia; giảm 250 ngàn đồng/khách cho các tour trong nước đi bằng máy bay và tour Đông Nam Á. Mức giảm tăng lên 350 ngàn đồng/khách cho các tour: Đài Loan/Trung Quốc/Hàn Quốc/Hồng Kông/charter Fukushima; giảm 600 ngàn đồng/khách cho các tour châu Á còn lại, tour châu Phi, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, các tour tàu biển Đông Nam Á. Mức giảm lên đến 1,2 triệu đồng/khách cho các tour Âu - Úc - Mỹ - Canada - New Zealand - tour tàu biển Đông Bắc Á. Đặc biệt, chương trình áp dụng đồng thời với quy đổi voucher từ điểm tích lũy VietravelPlus và khách hàng có thể nhận được mức giảm giá tối đa đến 4,2 triệu đồng/khách.

Các khách hàng đi theo nhóm từ 7 người trở lên khi đăng ký tour charter Fukushima (Nhật Bản) sẽ được cộng ngay mức ưu đãi giảm thêm 500 ngàn đồng/khách và giảm 800 ngàn đồng/khách đối với các tour châu Âu, châu Úc, châu Mỹ. 

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện chương trình khuyến mại Xuân 2020, sự kiện “24 ngày vàng - Ngập tràn ưu đãi” nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập là lời cảm ơn từ Vietravel đến khách hàng. Theo đó, từ ngày 29/11/2019 đến hết ngày 22/12/2019, Vietravel mang đến các gói ưu đãi đặc biệt: Nhân đôi mức giảm ưu đãi cho nhóm từ 5 khách trở lên. Cụ thể, khách mua tour theo nhóm từ 5 khách trở lên, khi thanh toán hết trong giai đoạn này sẽ được nhân đôi mức giảm ưu đãi tương ứng với từng thị trường với mức từ 200 ngàn đồng đến 2,4 triệu đồng/khách…

Bên cạnh các chương trình ưu đãi chính từ Vietravel, các đối tác trong các lĩnh vực tài chính, ẩm thực, sức khỏe, thời trang… cũng dành nhiều ưu đãi cho du khách. Chẳng hạn, Ngân hàng VIB hoàn tiền 2 triệu đồng khi khách thanh toán từ 20 triệu đồng trở lên bằng thẻ tín dụng VIB. Ngân hàng BIDV hoàn tiền 1 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietravel - BIDV và hoàn 500 ngàn đồng cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế còn lại của BIDV với tổng thanh toán từ 15 triệu đồng trở lên.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách tại Bà Rịa-Vũng Tàu
Bên cạnh các chương trình khuyến mại chung trên toàn quốc, khách hàng đăng ký tour tại Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu và Phòng đăng ký du lịch Bà Rịa còn được nhận thêm các giải thưởng hấp dẫn gồm: Bốc thăm trúng thưởng hàng tháng là 01 chiếc đồng hồ hình bản đồ thế giới và bốc thăm trúng thưởng cuối kỳ là coupon du lịch trị giá 10 triệu đồng.
Thông tin liên hệ:
Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu, 150 Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu, điện thoại: 0254 38 38 138; Phòng Đăng ký du lịch Bà Rịa, 33 Lê Quý Đôn, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, điện thoại: 0254 37 38 338.
Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn


THÙY VÂN

;
.