Lần đầu tiên có chuyên cơ riêng bay đến Côn Đảo

Thứ Sáu, 08/11/2019, 07:31 [GMT+7]
In bài này
.

Được biết, dịch vụ này sử dụng 2 máy bay King Air 350 với 8 ghế ngồi bọc da và máy bay Legacy 600 bao gồm 13 chỗ (trong đó có 10 ghế có thể ngả lưng hoàn toàn) do hãng hàng không lưỡng dụng Vietstar Airlines vận hành.

Dịch vụ đưa khách tới tận chân máy bay.
Dịch vụ đưa khách tới tận chân máy bay.

Trên máy bay Legacy 600 du khách có thể tự chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị ở quầy bar, giải trí công nghệ cao, tủ áo tiện lợi, hệ thống liên lạc bằng vệ tinh và trải nghiệm “check-in” trên không, giúp giảm thời gian chờ đợi cũng như đảm bảo riêng tư tuyệt đối.

Six Senses Côn Đảo, đơn vị cung ứng dịch vụ cao cấp này hiện đang lên kế hoạch khai thác 3 chuyến bay mỗi tuần cho mùa cao điểm sắp tới, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) đến Côn Đảo. Đặc biệt, dịch vụ bay trọn gói này còn phục vụ hành khách bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và các thành phố lớn trong bán kính khu vực châu Á - Thái Bình Dương, với thời gian bay tối đa 8 tiếng.

Six Senses Côn Đảo được biết đến như là một trong những thiên đường biển nguyên sơ hiếm có còn sót lại ở Việt Nam và thế giới. Việc ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp này nhằm phục vụ những người luôn tìm kiếm sự tiện nghi, sang trọng và riêng tư tuyệt đối mà chuyến bay thương mại không thể có, để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn giữa thiên nhiên hoang sơ rộng lớn.

Mở cửa đón khách từ tháng 12/2010, Six Senses Côn Đảo nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, gắn liền với việc bảo tồn hệ sinh thái bền vững. Ẩn mình tại góc thanh vắng trên một trong những hòn đảo đẹp nhất châu Á, Six Senses Côn Đảo mang đến cho khách cảm giác được hòa mình giữa thế giới nội tâm với không gian thiên nhiên xung quanh.

Kết hợp cùng Vườn quốc gia Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo đã thực hiện bảo tồn loài rùa biển xanh quý hiếm và trở thành khu nghỉ dưỡng mà ở đó du khách có thể tận mắt chứng kiến khoảnh khắc tuyệt đẹp của cuộc sống sinh tồn tự nhiên, khi những chú rùa con bước những bước đi đầu tiên về phía đại dương.

Trải dài hơn 1,6km đường bờ biển hoang sơ, tất cả 50 khu biệt thự của Six Senses Côn Đảo được bố trí khéo léo, đón trọn luồng gió biển mát lành và bao quát toàn cảnh đại dương trong xanh.

ĐỨC ANH

 
;
.