Hiệp hội Du lịch tỉnh: Phát huy vai trò cầu nối du lịch

Thứ Sáu, 01/02/2019, 09:11 [GMT+7]
In bài này
.

Ông Phạm Ngọc Hải, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh (HHDL) cho biết, tính đến hết năm 2018, Hiệp hội có 112 hội viên. Trong năm 2018, HHDL đã thực hiện tốt việc kết nối các DN hội viên, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở; thực hiện cạnh tranh bình đẳng, lành mạnh trong kinh doanh; kết nối tour với các hãng lữ hành trong và ngoài nước; cập nhật thông tin, văn bản quy phạm pháp luật mới về du lịch phổ biến đến các DN hội viên. 

Ông Phạm Ngọc Hải (hàng đầu, bên trái), Chủ tịch HHDL tỉnh và đại diện UBND TP. Bến Tre ký kết thỏa thuận hợp tác du lịch năm 2018.
Ông Phạm Ngọc Hải (hàng đầu, bên trái), Chủ tịch HHDL tỉnh và đại diện UBND TP. Bến Tre ký kết thỏa thuận hợp tác du lịch năm 2018.

Trong vai trò cầu nối giữa DN với các cơ quan nhà nước, HHDL đã phối hợp với Sở Du lịch tổ chức tọa đàm tháo gỡ khó khăn cho hội viên; tuyên truyền, quảng bá du lịch BR-VT; ký kết hợp tác và xúc tiến du lịch với TP. Saechon (Hàn Quốc), TP. Bến Tre (tỉnh Bến Tre), Tây Ninh, Bình Phước, Bình Dương… 

Các DN hội viên cũng thực hiện tốt công tác từ thiện xã hội. Mới đây, trong đợt phát động gây quỹ từ thiện vào đầu năm 2019, các hội viên đã đóng góp được 40 triệu đồng. Trong tháng 2, HHDL sẽ tổ chức thăm, trao số tiền trên cho trẻ mồ côi và người già neo đơn trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: ĐAN CHÂU

;
.