Khám phá Triều Tiên bí ẩn

Thứ Sáu, 07/09/2018, 08:07 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là tour du lịch đang được Công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist chào bán. Tour có lịch trình 5 ngày, khởi hành ngày 15 và 22-10 với giá trọn gói 29,9 triệu đồng/khách.

Một góc Thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên.
Một góc Thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên.

Saigontourist là một trong những DN lữ hành tiên phong của Việt Nam mở tour Triều Tiên thưởng ngoạn mùa Thu lá đỏ với giá cạnh tranh nhờ liên kết trực tiếp với đối tác du lịch tại Triều Tiên và hãng hàng không Air China. Tour Triều Tiên của Saigontourist sẽ đưa du khách tham quan 3 trong 9 vùng du lịch của Triều Tiên gồm: Thủ đô Pyongyang (Bình Nhưỡng), Vùng Kaesong (Khai Thành) ở phía Nam và vùng núi Myohyang (Diệu Hương Sơn) ở phía Bắc.

Tại Bình Nhưỡng, du khách ghé thăm những công trình mang tính biểu tượng của Triều Tiên như: Khải Hoàn Môn; Công viên đài phun nước Mansudae; Đài tưởng niệm Mansudae - nơi đặt tượng đồng của hai lãnh tụ Kim Nhật Thành và Kim Chính Nhật; Tượng đài Thiên Lý Mã; Quảng trường Kim Nhật Thành; thăm nơi sinh ra và lớn lên của lãnh tụ Kim Nhật Thành; khám phá hệ thống xe điện ngầm; trải nghiệm cuộc sống của người Triều Tiên nơi phố đi bộ Changjon; thưởng thức bữa tối trên du thuyền Taedonggang và ngắm Bình Nhưỡng về đêm.

Rời Bình Nhưỡng, du khách di chuyển đến Diệu Hương Sơn, nằm cách thủ đô 160km về phía Bắc. Đây là một trong 4 dãy núi nổi tiếng nhất bán đảo Hàn Quốc, với đỉnh cao nhất là 1.909m. Trên dãy núi này có hơn 10.000 thác nước và 360 ngôi tự viện Phật giáo, trong đó nổi tiếng nhất là cổ tự Pohyon xây dựng từ thời Cao Ly (thế kỷ 11), đã được UNESCO công nhận di sản thế giới. 

Nơi thứ ba du khách đặt chân tới là thành phố lịch sử Khai Thành, cách Bình Nhưỡng 100km về phía Nam, nằm sát biên giới Bắc - Nam Triều Tiên, từng là kinh đô của Vương quốc Cao Ly cách đây hơn 500 năm. Du khách tham quan khu vực phi quân sự Bàn Môn Điếm, Thống Nhất Môn, Bảo tàng Koryo - được công nhận di sản thế giới với nhiều hiện vật có niên đại từ thế kỷ thứ 11...  

Điểm nhấn của chương trình tour là khoảnh khắc du khách được sống giữa khung cảnh ngập tràn sắc màu của lá vàng, lá đỏ vào thời điểm đẹp nhất của mùa Thu Triều Tiên. Những tượng đài, chùa chiền, lăng tẩm cổ kính như ẩn như hiện giữa rừng cây, thác nước kỳ vĩ đầy mê hoặc. Trong hành trình tham quan, du khách còn được thưởng thức những món ăn truyền thống Triều Tiên như: Pansangi (kim chi), cơm trộn Bibimbap, vịt quay. 

Liên hệ: Chi nhánh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại Vũng Tàu, 62, Trần Hưng Ðạo; ĐT: 0254 3815888.

MINH HIỀN

;
.