Trao bằng tốt nghiệp cho 1.443 tân kỹ sư, cử nhân

Thứ Bảy, 07/05/2022, 16:03 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 7/5, Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu (BVU) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp-Graduation Ceremory 2022 cho 1.443 tân kỹ sư, cử nhân.

Trao Giay khen: PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương, Quyền Hiệu trưởng Trường ĐH bà Rịa-Vũng Tàu trao Giấy khen cho SV tốt nghiệp loại Xuất sắc và loại Giỏi.
PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương, Quyền Hiệu trưởng Trường ĐH bà Rịa-Vũng Tàu trao Giấy khen cho SV tốt nghiệp loại Xuất sắc và loại Giỏi.

Trong số SV tốt nghiệp đợt này, có 348 kỹ sư, 1.095 cử nhân thuộc các ngành: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; Công nghệ kỹ thuật hóa học; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ thực phẩm; Kế toán; Quản trị kinh doanh; Đông phương học; Ngôn ngữ Anh. Đặc biệt, nhiều SV chưa nhận bằng tốt nghiệp nhưng đã có việc làm.

 PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương, Quyền Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, cử nhân.
PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương, Quyền Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, cử nhân.

Trong diễn văn chúc mừng, PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương, Quyền Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Lễ tốt nghiệp hôm nay là một ngày có ý nghĩa đặc biệt, ngày mà các em chính thức bước ra đường đời thênh thang với nhiều hoài bão, khát vọng để khẳng định mình và xây dựng tương lai… Để có được thành quả tuyệt vời này, các em đã vượt qua trở ngại, thách thức mang tính toàn cầu là đại dịch COVID-19. Điều đó khiến tấm bằng các em đạt được ngày hôm nay có giá trị và đáng trân trọng hơn. Thành quả này đặt nền tảng vững chắc cho chặng đường phía trước của các em”.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do SV Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu biểu diễn.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do SV Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu biểu diễn.

Tại lễ tốt nghiệp, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư; đồng thời khen thưởng 16 SV đạt loại Xuất sắc và 275 SV đạt loại Giỏi.

Được biết, tính đến nay, BVU đã đào tạo và cấp bằng cho gần 20.000 thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân. BVU được Bộ GD-ĐT công nhận là “Cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục” năm 2019 và được Tổ chức QS (QS Quacquarelli Symonds Ltd) công nhận đạt chuẩn chất lượng 4 sao theo Bảng xếp hạng QS Stars năm 2021.

KHÁNH CHI

 

;
.