Nâng cao kỹ năng ứng xử và giao tiếp với bệnh nhân
Trong 3 ngày, 25 và 29/8, 4/9, Bệnh viện Vũng Tàu tổ chức chương trình tập huấn giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh cho hơn 600 cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị.
Tại lớp tập huấn. đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện Vũng Tàu đã được bác sĩ Võ Văn Hùng, nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế triển khai các quy định của Bộ Y tế về y đức, quy tắc ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh. Đồng thời, chia sẻ về tầm quan trọng văn hóa giao tiếp, ứng xử trong khám, chữa bệnh đối với người bệnh và người nhà bệnh nhân cũng như kỹ năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, lãnh đạo quản lý và cấp dưới; kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong một số tình huống thường gặp trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh…
HỒNG PHƯƠNG