.

Trường TH Hải Nam đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Cập nhật: 19:12, 26/01/2024 (GMT+7)

Chiều 26/1, Trường TH Hải Nam (TP.Vũng Tàu) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và sơ kết học kỳ 1 năm học 2023-2024.

Trường TH Hải Nam đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
Trường TH Hải Nam đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Trường TH Hải Nam được thành lập từ năm 1998, ban đầu có 1 cơ sở chính và 3 cơ sở phụ với cơ sở vật chất xuống cấp, trang thiết bị thiếu thốn. Năm 2005, trường được xây mới tại số 99 Nguyễn Gia Thiều, phường 12 (TP.Vũng Tàu). Trong nhiều năm qua, được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và ngành giáo dục, tập thể nhà trường đã từng bước khắc phục khó khăn, đặt mục tiêu chất lượng giáo dục, an toàn và uy tín lên hàng đầu.

Nhà trường đặc biệt quan tâm tới các hoạt động dạy và học, tinh thần làm việc của đội ngũ và sự an toàn của HS. Trường đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích như các CLB cờ vua, cầu lông, tiếng Anh. Đồng thời, xây dựng thành công khu trải nghiệm tại trường cho HS. Năm học 2023-2024, trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương trao giấy khen và phần thưởng cho các em HS của trường.
Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu trao Giấy khen và phần thưởng cho các em HS đạt thành tích cao trong học tập.

Dự và phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu ghi nhận sự nỗ lực, tinh thần đoàn kết của cán bộ quản lý, GV, nhân viên Trường TH Hải Nam. Cùng với đó là sự đồng hành của phụ huynh, HS, sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền địa phương.

Phó Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu tập thể cán bộ, GV, nhân viên Trường TH Hải Nam tiếp tục phối hợp chặt chẽ với gia đình và xã hội, huy động các nguồn lực tiếp tục xây dựng cơ sở vật chất nhà trường theo hướng hiện đại, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh và an toàn. Cùng với đó là chủ động đề ra giải pháp tạo sự đột phá trong các hoạt động của nhà trường cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Nhà trường cần tiếp tục xây dựng đội ngũ nhà giáo yêu nghề, giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, năng động, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động giáo dục, nuôi dưỡng trí tuệ và nhân cách cho các em HS…

HẢI BÌNH

 

 

.
.
.