.

Trường tiểu học Cheon Buk, Hàn Quốc giao lưu văn hoá với học sinh Châu Đức

Cập nhật: 17:00, 01/11/2023 (GMT+7)

Sáng 1/11, Đoàn đại biểu, HS Trường tiểu học Cheon Buk (Hàn Quốc) đã đến thăm, giao lưu và trải nghiệm văn hoá với Trường tiểu học Quảng Thành, huyện Châu Đức.

Tham dự buổi giao lưu có ông Lê Văn Dàn - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh BRVT, đại diện Phòng GD - ĐT huyện Châu Đức, lãnh đạo địa phương, Ban giám hiệu và học sinh 2 trường.

Trường tiểu học Cheon Buk , Hàn Quốc giao lưu và trải nghiệm văn hoá với học sinh Châu Đức.
Trường tiểu học Cheon Buk , Hàn Quốc giao lưu và trải nghiệm văn hoá với học sinh Châu Đức.

Tại chương trình giao lưu, HS 2 trường đã giới thiệu về ngôi trường nơi các em đang học, tham gia trò chơi và thưởng thức các tiết mục văn nghệ mang đậm nét văn hóa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Đoàn Trường tiểu học Cheon Buk còn đến thăm nhà của HS Trường tiểu học Quảng Thành, tìm hiểu cuộc sống của các em ngoài giờ đến lớp.

Học sinh 2 trường tham gia giao lưu các các tiết mục văn nghệ.
Học sinh 2 trường tham gia giao lưu các các tiết mục văn nghệ.

Dịp này, Đoàn Trường tiểu học Cheon Buk đã tặng HS Trường tiểu học Quảng Thành 1 máy tính xách tay, 20 bộ vợt cầu lồng với tổng trị giá gần 26 triệu đồng.

Chương trình giao lưu và trải nghiệm văn hoá của học sinh giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc được triển từ năm 2018. Mục đích nhằm hợp tác, trao đổi nguồn nhân lực, vật chất và nghiên cứu để thực hiện các chương trình giáo dục. Đồng thời tiến hành các dự án liên quan trên tinh thần hợp tác hữu nghị giữa hai bên.

Tin, ảnh: Hoàng Hậu

.
.
.