.

Khai mạc Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động

Cập nhật: 13:26, 07/09/2023 (GMT+7)

Sáng 7/9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, LĐLĐ tỉnh phối hợp Sở VH-TT tổ chức lễ khai mạc Hội diễn “Tiếng hát công nhân, người lao động” lần thứ I, năm 2023.

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia
Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Với chủ đề “Vang mãi khúc hát Công đoàn”, Hội diễn thu hút sự tham gia của 17 đội/hơn 400 công nhân, viên chức, người lao động đến từ các CĐCS của LĐLĐ  tỉnh, của Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Văn Hoà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, đây là là hoạt động văn hóa, văn nghệ có ý nghĩa thiết thực nhằm chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các cấp; lập thành tích chào mừng Đại hội VII Công đoàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028. 

Hội diễn thu hút 400 diễn viên không chuyên là công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh
Hội diễn thu hút hơn 400 diễn viên không chuyên là công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Hội diễn là dịp để chăm lo đời sống tinh thần, góp phần xây dựng đội ngũ công nhân, người lao động có nếp sống văn hóa lành mạnh, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, công nghiệp, năng suất, chất lượng. Đây cũng là dịp để công nhân, viên chức lao động cùng thể hiện tài năng nghệ thuật, giải tỏa tinh thần sau những ngày làm việc, sau giờ tan ca.

Với sự đầu tư, chuẩn bị công phu các đội mang đến nhiều tiết mục biểu diễn cuốn hút người xem
Với sự đầu tư, chuẩn bị công phu, các đội mang đến nhiều tiết mục biểu diễn cuốn hút người xem.

Tham gia Hội diễn, các đội sẽ trình diễn các tiết mục ca, múa, nhạc được đầu tư dàn dựng, luyện tập công phu, mang màu sắc riêng của từng lĩnh vực, từng ngành, ca ngợi quê hương, đất nước, vẻ đẹp của người lao động…

Hội diễn bế mạc vào trưa 9/9.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

.
.
.