.

Trường CĐ Quốc tế VABIS: Tổ chức lễ nhập học cho hơn 200 sinh viên

Cập nhật: 19:40, 01/08/2023 (GMT+7)

Ngày 1/8, Trường CĐ Quốc tế VABIS (phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ) tổ chức lễ nhập học đợt 1 năm học 2023-2024 cho hơn 200 sinh viên.

Đại diện Trường CĐ Quốc tế Tuệ Đức VABIS và Công ty TNHH POSCO Việt Nam (thuộc Tập đoàn POSCO) ký kết đào tạo nguồn nhân lực.
Đại diện Trường CĐ Quốc tế VABIS và Công ty TNHH POSCO Việt Nam (thuộc Tập đoàn POSCO) ký kết đào tạo nguồn nhân lực.

Với phương châm “Vững nhân cách-Giỏi tay nghề-Sống cống hiến”, năm học 2023-2024, trường thực hiện 2 đợt nhập học vào tháng 8 và tháng 10 với chỉ tiêu hơn 500 sinh viên các hệ đào tạo cao đẳng và trung cấp gồm các ngành học: cơ khí hàn, bảo trì thiết bị cơ khí, điện lạnh, điện công nghiệp, kế toán, logistics, tiếng Anh thương mại, quản trị kinh doanh,  Marketing thương mại, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị văn phòng và các khóa học ngắn hạn thường xuyên để nâng cao tay nghề cho người đi làm…

Dịp này, Trường CĐ Quốc tế VABIS kết hợp tổ chức Lễ ký kết hợp tác với Tập đoàn POSCO- một trong những tập đoàn sản xuất thép hàng đầu thế giới, có nhà máy sản xuất đặt tại KCN Phú Mỹ II. Đây chính là sự kiện quan trọng, ghi nhận sự phát triển của trường và mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên trong tương lai.

Trường CĐ Quốc tế VABIS được thành lập từ năm 2007, là một trường tư thục chất lượng cao, các chương trình đào tạo của trường được thiết kế dựa trên những kỹ năng thiết yếu nhất để làm việc và tương thích với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Đến nay, trường đã có 16 khóa chính quy tốt nghiệp. Hầu hết sinh viên học tại trường sau khi tốt nghiệp đều tìm được việc làm.

Tin, ảnh: MAI NGỌC

.
.
.