.

Lãnh đạo huyện Châu Đức thăm, chúc mừng cán bộ, nhân viên y tế

Cập nhật: 13:43, 25/02/2023 (GMT+7)

Trong 2 ngày 25 và 26/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Châu Đức tổ chức các Đoàn đến thăm, chúc mừng các đơn vị y tế nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023).

* Đoàn do ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư Huyện ủy Châu Đức làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà chúc mừng Bệnh viện Tâm thần tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trung tâm y tế huyện, phòng khám Đông Tây. (ảnh dưới)

* Đoàn do ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng Đoàn, đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở y tế công lập, phòng khám Đa khoa Suối Nghệ, phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Châu Đức. (ảnh dưới)

Ngoài ra, Huyện Châu Đức còn tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ sở y tế công lập, Hội Đông y, Hội Dược học, nguyên lãnh đạo ngành Y tế, đồng thời tổ chức ngày giỗ Tổ danh y Hải Thượng Lãn Ông và tổng kết công tác Hội.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã tặng hoa và quà chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên tại đơn vị; ghi nhận những đóng góp của ngành trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị sức khỏe cho người dân trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: NHẬT LINH-CƯỜNG TRẦN

 

.
.
.