.
HUYỆN CHÂU ĐỨC:

Lắp đặt 50 bộ ghế đá tại Công viên từ nguồn xã hội hóa

Cập nhật: 20:26, 06/12/2022 (GMT+7)

Chiều tối 6/12, 50 bộ ghế đá đã được Công ty TNHH Xây lắp điện Quang Huy, Công ty Hoàng Gia và Công ty Nhật Nam lắp đặt và đưa vào sử dụng tại khu vực Công viên Hành chính huyện Châu Đức, khiến người dân phấn khởi.

Chị Nguyễn Thị Hà, người dân ở KP Hồng Lan cho biết, tối nào chị cũng chở con gái đi học thêm Anh Văn, trong thời gian chờ đợi con tan học, chị ra công viên ngồi chờ. Nhưng hôm nay chị thật bất ngờ vì công viên có rất nhiều ghế đá cho người dân ngồi thư giản.

Người dân Châu Đức có thể ngồi thư giản trên những chiếc ghế đá tại Công viên Hành chính huyện.
Người dân Châu Đức có thể ngồi thư giãn trên những chiếc ghế đá tại Công viên Hành chính huyện.

Hiện nay, nhiều khu vui chơi trên địa bàn các xã thiếu trang bị, hoặc trong tình trạng xuống cấp, khiến người dân không mặn mà. Một trong những cách làm sáng tạo đang được lãnh đạo huyện Châu Đức vận dụng thành công là huy động nguồn xã hội hóa từ các tổ chức, cá nhân để phát triển, hiện đại hóa các khu vui chơi, giải trí phục vụ nhân dân.

HS Trường THPT Nguyễn Du ra công viên ngồi hóng mát sau giờ học thêm.
HS Trường THPT Nguyễn Du ra công viên ngồi hóng mát sau giờ học thêm.

Bên cạnh đó, thời gian qua, UBND huyện Châu Đức đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo công tác lập lại trật tự đô thị tại khu vực TT. Ngãi Giao, đô thị Kim Long và các xã. Theo đó, các cơ quan, đoàn thể, địa phương đã tích cực vận động, tuyền truyền người dân di dời các quán ăn, quán nước, bãi xe tồn tại trên đất công viên, vỉa hè, trả lại mặt bằng… đã khiến dư luận phấn khởi.

Tin, ảnh: TRẦN MINH

.
.
.