.
TP.Vũng Tàu

Sử dụng một phần các tuyến đường tổ chức ngày hội xe đạp

Cập nhật: 19:06, 10/11/2022 (GMT+7)

Ngày 10/11, Sở GT-VT cho biết đã có văn bản gửi UBND TP.Vũng Tàu về việc chấp thuận phương án sử dụng một phần các tuyến đường trên địa bàn thành phố Vũng Tàu để tổ chức hoạt động ngày hội xe đạp “Vũng Tàu Cycling Festival - năm 2022”.

Theo đó, các đoạn đường sử dụng để tổ chức cho hoạt động này gồm: toàn bộ mặt đường Quang Trung, đoạn từ ngã ba Lê Lợi - Quang Trung đến đường Bacu, để phục vụ cho Lễ khai mạc; khu vực xuất phát; trao kỷ niệm chương và các hoạt động khác. Thời gian từ 5 giờ 30 phút đến 8 giờ 30 phút ngày 13/11/2022. Do đó, các phương tiện sẽ phải di chuyển theo các hướng đường Ba Cu, Lê Lợi trong quá trình diễn ra sự kiện.

Sử dụng 1/2 mặt đường Hạ Long, đoạn từ Nhà văn hóa Thanh Niên đến đầu đường Hải Đăng và toàn bộ mặt đường Hải Đăng, để phục vụ chặng đua chinh phục núi Nhỏ. Thời gian: từ 8 giờ 30 đến 11 giờ ngày 13/11/2022. Vì vậy, phương tiện tạm thời không di chuyển vào khu vực này trong thời gian diễn ra hoạt động trên.

Ngoài ra, Đoàn xe đạp có xe CSGT và mô tô dẫn đường di chuyển qua các tuyến đường: Quang Trung - Hạ Long - Thùy Vân - Nguyễn An Ninh - 3/2 - Võ Nguyên Giáp - Quốc lộ 51 - Nguyễn Tất Thành - Hùng Vương - Quốc lộ 56 - Tượng đài Chiến thắng Bình Giã và ngược lại, để phục vụ hoạt động hành trình về nguồn; Quang Trung - Hạ Long - Thùy Vân - Nguyễn An Ninh - Trần Phú - Quang Trung (1 vòng quanh Núi Lớn, Núi Nhỏ thành phố Vũng Tàu), để phục vụ cho hoạt động Diễu hành xe đạp.

Sở GT-VT đề nghị UBND TP. Vũng Tàu phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức hướng dẫn, phân luồng giao thông trên các tuyến đường đảm bảo giao thông trong quá trình tổ chức, chỉ đạo đơn vị tổ chức dựng biển báo hiệu thông tin các nội dung nêu trên ở các vị trí dẫn vào các đoạn đường để người dân chủ động trong việc đi lại.

TRIỆU VỸ

.
.
.