Khẩn trương rà soát thí sinh trúng tuyển sớm

Thứ Năm, 15/09/2022, 19:34 [GMT+7]
In bài này
.

Bộ GD-ĐT vừa có công văn yêu cầu các trường ĐH rà soát dữ liệu của tất cả thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm, xem xét xét tuyển cho các trường hợp sai sót.

Theo đó, Bộ GD-ĐT đề nghị các cơ sở đào tạo khẩn trương rà soát tất cả các trường hợp thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm và đối sánh với danh sách nguyện vọng của thí sinh tải từ cơ sở dữ liệu của hệ thống. Trong trường hợp có sai sót như trên, xem xét quyết định đưa thí sinh vào danh sách lọc ảo theo quy trình (có thể liên hệ với thí sinh nếu cần thiết).

Trước đó, có nhiều thí sinh và phụ huynh gặp khó khăn khi nộp lệ phí tuyển sinh trực tuyến, đăng ký nhầm, thậm chí không có tên trên hệ thống xét tuyển của Bộ. Đáng chú ý, có những thí sinh dù đã trúng tuyển sớm bằng phương thức học bạ đến nay mới phát hiện không có tên trên hệ thống của Bộ.

Được biết, đến trước 17 giờ, ngày 17/9, các trường sẽ công bố điểm chuẩn trúng tuyển và kết quả xét tuyển năm 2022. Trước 17 giờ, ngày 30/9, thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên hệ thống.

HOÀNG DƯƠNG

 
;
.