Trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho 58 học sinh

Chủ Nhật, 14/08/2022, 18:24 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 14/8, tại TP.Vũng Tàu, Công đoàn ngành Xây dựng đã tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2022 cho học sinh là con cán bộ, công nhân viên, người lao động có thành tích học tập tốt trên địa bàn tỉnh.

Ông Mai Trung Hưng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng  trao học bổng cho các em học sinh
Ông Mai Trung Hưng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng trao học bổng cho các em học sinh

Tại buổi lễ, 58 học sinh là con cán bộ, công nhân viên, người lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh có thành tích học tập tốt đã được nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Ngoài ra, Công đoàn ngành Xây dựng còn tặng những phần quà như tập, bánh kẹo... cho toàn bộ học sinh tham dự chương trình. Các em còn được tham gia các trò chơi vận động, hướng dẫn tạo hình bong bóng... 

Các em háo hức tham gia trò chơi vận động
Các em háo hức tham gia trò chơi vận động.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Trung Hưng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng cho biết, học bổng Nguyễn Đức Cảnh là một trong các hoạt động thường niên chăm lo cho con cán bộ, công nhân viên, người lao động làm việc trong ngành xây dựng. Hy vọng, sự tiếp sức từ chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần, giúp các em vượt khó, nỗ lực hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống để đạt được ước mơ của mình trong tương lai.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 

;
.