.

Sách nói trong thời đại 4.0

Cập nhật: 17:14, 16/04/2022 (GMT+7)

* Áp dụng chính sách ưu đãi cho SV mua sách tại các cửa hàng thuộc Đường sách

Đó là chủ đề Ngày hội đọc sách năm 2022 do Hội Sinh viên Trường Đại học tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU) phối hợp cùng Ban quản lý Đường sách Vũng Tàu tổ chức vào ngày 16/4, tại Đường sách TP.Vũng Tàu.

Giao lưu cùng CEO Voiz FM về vai trò của sách nói trong đời sống hiện nay.
Giao lưu cùng CEO Voiz FM về vai trò của sách nói trong đời sống hiện nay.

Tại ngày hội, các SV và du khách tham dự đã được giao lưu với CEO Voiz FM với chủ đề "Sách nói trong nhịp sống hiện nay"; đồng thời được trải nghiệm Sách nói dành cho SV và cộng đồng; tìm hiểu các đầu sách mới, viết chữ thư pháp, trò chơi trí tuệ...

Trải nghiệm Sách nói tại ngày hội.
Trải nghiệm Sách nói tại ngày hội.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày sách Việt Nam 21/4, hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Hội Sinh viên BVU và Ban Quản lý Đường sách Tp Vũng Tàu ký biên bản ghi nhớ áp dụng các chính sách ưu đãi cho sinh viên khi sử dụng các dịch vụ tại Đường sách
Hội Sinh viên BVU và Ban Quản lý Đường sách TP.Vũng Tàu ký biên bản ghi nhớ áp dụng các chính sách ưu đãi cho sinh viên khi sử dụng các dịch vụ tại Đường sách.

Trong khuôn khổ ngày hội, Hội Sinh viên BVU và Ban Quản lý Đường sách TP.Vũng Tàu đã ký biên bản ghi nhớ áp dụng các chính sách ưu đãi cho SV khi sử dụng dịch vụ tại các văn phòng, cửa hiệu sách thuộc Đường sách. 

Tin, ảnh: HUẤT THẢO

 

.
.
.