Viện Đào tạo Sau Đại học - BVU: Khai giảng 3 ngành đào tạo bằng hình thức trực tuyến

Chủ Nhật, 21/11/2021, 21:12 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 20/11, Viện Đào tạo Sau Đại học Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu (BVU) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Lễ khai giảng khóa thạc sĩ năm 2021 cho 3 ngành: Quản trị kinh doanh (MBA), Lý luận và giảng dạy bộ môn tiếng Anh (MTESOL) và Đông Phương học (MOS) bằng hình thức trực tuyến qua ứng dụng Microsoft Teams.

Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học - BVU tặng hoa tới lãnh đạo các ngành.
Cựu học viên, học viên tặng hoa cho Ban Giám hiệu Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu.

Với chủ đề "Vai trò người thầy trong thế kỷ 21", Viện Đào tạo sau đại học - BVU đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tri ân, vinh danh sự cống hiến của đội ngũ giảng viên của Viện Đào tạo sau đại học đã có nhiều đóng góp trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển đất nước, xây dựng và phát triển các ngành học của Viện Đào tạo sau đại học... Đồng thời, BVU đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới chào mừng tân học viên của 3 ngành đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Lý luận và giảng dạy bộ môn tiếng Anh và Đông Phương học khóa 2021-2023.

Dịp này, nhà trường đã khen thưởng thủ khoa ngành MBA và MTESOL; vinh danh 2 giảng viên đạt giải cống hiến và giải truyền cảm hứng của Tập đoàn Nguyễn Hoàng.

Tin, ảnh: NHUNG HOA

;
.