Tuyên dương 10 nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2021

Thứ Hai, 22/11/2021, 23:22 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm ghi nhận những thành tích tiêu biểu trong công tác giảng dạy cũng như hoạt động Đoàn - Hội - Đội của tất cả GV, nhà giáo trẻ trên địa bàn toàn tỉnh, ngày 22/11, Tỉnh Đoàn phối hợp Sở GD- ĐT tổ chức Chương trình tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” tỉnh BR-VT lần thứ III, năm 2021 (hình thức trực tuyến).

Từ trái qua: chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn; ông Nguyễn Văn Ba, Phó Giám đốc Sở GD- ĐT tỉnh khen thưởng các GV trẻ tiêu biểu.
Từ trái qua: chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn; ông Nguyễn Văn Ba, Phó Giám đốc Sở GD- ĐT tỉnh khen thưởng các GV trẻ tiêu biểu.

Tại chương trình, các đại biểu tại các điểm cầu cùng chia sẻ những kinh nghiệm, thành tích và những kỷ niệm đáng nhớ của 10 nhà giáo trẻ tiêu biểu được tuyên dương trong dịp này. Không chỉ có thành tích hoạt động xuất sắc trong giảng dạy, các thầy/cô giáo trên còn tổ chức nhiều hoạt động giáo dục kỹ năng sống ý nghĩa cho thiếu nhi, HS tại địa phương.

Dịp này, Tỉnh Đoàn cũng ra mắt CLB bảo vệ trẻ em tỉnh BR-VT giai đoạn 2021-2026 gồm 14 thành viên là đại diện Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội các huyện, thị, thành và chuyên gia tâm lý. Thời gian sắp tới CLB sẽ tổ chức các hoạt động lắng nghe tâm tư nguyện vọng trẻ em, đồng thời đại diện tiếng nói cho trẻ em để bảo vệ quyền chính đáng cho trẻ em.

DIỄM QUỲNH

;
.