.

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cập nhật: 15:25, 20/11/2021 (GMT+7)

Ngày 20/11, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021).

Bài dự thi được trao giải Đặc biệt Hội thi “Nét bút tri ân” của cô Trịnh Thị Liên, GV Trường TH Quang Trung (TP. Vũng Tàu).
Bài dự thi đạt giải Đặc biệt Hội thi “Nét bút tri ân” của cô Trịnh Thị Liên, GV Trường TH Quang Trung (TP. Vũng Tàu).

* Tại Trường TH Quang Trung (TP. Vũng Tàu) đã diễn ra Hội thi “Nét bút tri ân” và Hội thi văn nghệ “Nhớ ơn thầy cô” bằng hình thức trực tuyến.

Hội thi “Nét bút tri ân” thu hút gần 200 bài dự thi của GV và HS nhà trường. Bài dự thi xoay quanh các nội dung thể hiện lòng tôn kính, tri ân thầy cô giáo dưới hình thức bài văn hoặc bài thơ.

Bài dự thi được trao giải Nhất Hội thi văn nghệ “Nhớ ơn thầy cô” của em Hoàng Lê Minh Hà, HS lớp 5A2, Trường TH Quang Trung (TP. Vũng Tàu).
Bài dự thi đạt giải Nhất Hội thi "Nét bút tri ân" của em Hoàng Lê Minh Hà, HS lớp 5A2, Trường TH Quang Trung (TP. Vũng Tàu).

Còn với Hội thi văn nghệ “Nhớ ơn thầy cô”, nhà trường nhận được khoảng 60 clip bài hát, múa của các em HS. Các clip thể hiện tình yêu, sự tri ân đối với thầy cô và với mái trường mến yêu.

Tổng kết Hội thi “Nét bút tri ân”, Ban tổ chức đã trao 1 giải Đặc biệt cho cô Trịnh Thị Liên, 6 giải Nhất cho 2 GV và 4 HS. Ban tổ chức cũng trao thưởng cho 4 HS có tiết mục biểu diễn xuất sắc nhất tại Hội thi văn nghệ “Nhớ ơn thầy cô”.

* Cùng ngày, Ban Hoạt động ngoài giờ lên lớp và Liên đội Trường TH Phước Thắng (TP. Vũng Tàu) tổ chức lễ tổng kết và trao giải Hội thi clip “Tri ân thầy cô của chúng em” bằng hình thức trực tuyến.

Lễ tổng kết và trao giải trực tuyến Hội thi clip “Tri ân thầy cô của chúng em” của Trường TH Phước Thắng (TP. Vũng Tàu).
Lễ tổng kết và trao giải trực tuyến Hội thi clip “Tri ân thầy cô của chúng em” của Trường TH Phước Thắng (TP. Vũng Tàu).

Sau gần 1 tháng phát động, Hội thi đã nhận được 110 clip dự thi. Nhà trường đã lựa chọn ra 51 clip xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó, giải bình chọn dành cho những clip có lượt xem và yêu thích nhiều nhất được trao cho 3 em HS. Ban tổ chức cũng trao giải Nhất cho 5 em HS.

KHÁNH CHI - VÂN ANH

 

.
.
.