.

LSP tăng cường phòng, chống dịch COVID-19

Cập nhật: 23:04, 19/11/2021 (GMT+7)

Ông Kitti Phadungchiwit, Giám đốc Ban Quản lý dự án đơn lẻ kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) cho biết, LSP vừa phối hợp với UBND TP. Vũng Tàu tiêm chủng đợt cuối với 4.200 liều vắc xin phòng COVID-19 cho người lao động tại đơn vị. Như vậy, đến nay hơn 10.000 công nhân viên (100%) tại LSP đã được tiêm đủ 2 mũi vắc xin.  

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, LSP cùng các nhà thầu EPC tiếp tục thắt chặt các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát dịch hiệu quả để đạt mục tiêu kép. Theo đó, chỉ những công nhân đã được tiêm ít nhất 1 mũi vắc xin mới được vào làm việc và tất cả đều phải làm xét nghiệm COVID-19 trước khi đến làm việc tại công trường LSP.

Đồng thời, LSP phòng ngừa và kiểm soát chặt chẽ tại công trường như: yêu cầu người vào công trường khai báo sức khỏe, đo thân nhiệt và tuân thủ nguyên tắc 5K. LSP cũng chuẩn bị kế hoạch ứng phó và quản lý để xử lý hiệu quả các tình huống trong trường hợp có ca F0 xảy ra tại công trường; bố trí diễn tập kế hoạch ứng phó, chuẩn bị cơ sở vật chất cho việc cách ly tại chỗ.

 TRÀ NGÂN 

.
.
.