.

Dạy học trực tuyến - quản lý hành vi HS trong lớp học

Cập nhật: 16:11, 23/10/2021 (GMT+7)

Đó là chủ đề của hội thảo trực tuyến về chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục do MobiFone tổ chức ngày 23/10 nhằm tạo môi trường học tập tích cực hơn cho GV và HS.

Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tuyến.
Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Hội thảo được tổ chức trên nền tảng trường học trực tuyến thuộc bộ giải pháp giáo dục toàn diện MobiEdu của MobiFone. Được biết, MobiFone là 1 trong 3 nhà mạng được Chính phủ giao nhiệm vụ chuyển đổi số giáo dục toàn diện tại Việt Nam.

Tại BR-VT, hàng trăm GV các trường học đã tham gia hội thảo. Trong chương trình hội thảo, các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc giảng dạy trực tuyến như: ảnh hưởng của đại dịch đối với việc dạy học trực tuyến; vai trò của GV trong việc định hướng, phát triển, thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục; cách tổ chức một lớp học và quản lý HS hiệu quả…

Học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Hạ Long tham gia lớp học trực tuyến
HS lớp 2, Trường TH Hạ Long (TP. Vũng Tàu) tham gia lớp học trực tuyến.

Ngoài sự tham gia của lãnh đạo, cán bộ, GV công tác lâu năm trong ngành giáo dục, chương trình còn mời những người có kinh nghiệm về việc chuyển đổi số trong giáo dục, đặc biệt là giảng dạy trực tuyến như: Ths. Phan Anh - người có kinh nghiệm 26 năm làm việc trong ngành giáo dục, Giám đốc hệ thống giáo dục Genesis; PGS.TS. Chu Cẩm Thơ, Trưởng Ban Nghiên cứu đánh giá Giáo dục, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam và TS. Nguyễn Anh Tuấn, Phụ trách giải pháp MobiEdu.

Thông qua chương trình, MobiFone mong muốn hỗ trợ các thầy cô có thêm kinh nghiệm trong việc dạy học trực tuyến, đồng thời góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục.

Tin, ảnh: LINH ĐAN

 

 

.
.
.